Sốt xình xịch info VIP TOP 1 Server sở hữu đội hình hàng tỷ của UFC Siêu Sao Bóng Đá, “đam mê cũng có giá của nó"

Oda 29/10/2021 08:54

Không có quá nhiều tựa game quản lý bóng đá đang “sống khoẻ" trên thị trường, vì vậy UFC Siêu Sao Bóng Đá luôn được cộng đồng chú ý về mọi thông tin, bao gồm cả thông tin về vị đại gia “khét tiếng" thống trị TOP 1 All Server 3 tháng liên tiếp!

UFC Siêu Sao Bóng Đá - Tựa game quản lý bóng đá do VTC Game phát hành vào tháng 8/2021 vẫn đang trên con đường gặt hái thành công. Mới đây, UFC Siêu Sao Bóng Đá còn khiến người chơi không thể rời mắt bởi màn “rượt đuổi" gay cấn vị trí TOP 1 All Server bởi các HLV không chỉ cầm quân xuất sắc mà còn cực kỳ chịu chi. Thế nhưng, mặc cho mọi sóng gió trước khung thành, vị trí ông hoàng TOP 1 vẫn chễm chệ thuộc về game thủ FWC Super Eagle - một game thủ nổi danh trong cộng đồng đến từ Đồng Nai.

Lực chiến siêu cháy của vị huấn luyện top 1 server UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Đội hình cực đỉnh của vị huấn luyện viên này hẳn sẽ làm chúng ta bật ngửa vì độ chịu chơi. Nếu trong năm 2021, Real Madrid được định giá 847,7 triệu USD là câu lạc bộ giàu nhất thế giới thì trong khuôn khổ UFC - Siêu Sao Bóng Đá, nếu quy ra giá trị thực, đội bóng của vị huấn luyện viên này chắc chắn là ‘Đội bóng tỷ đô’ đầu tiên trên thế giới. Là một người con Đồng Nai, vị huấn luyện viên này rất phấn khích và hài lòng về đội bóng của mình. 

Đội hình siêu đỉnh của vị huấn luyện viên top 1 toàn server UFC - Siêu Sao Bóng Đá

Đội hình gói gọn trong cụm từ “Gôn xịn, công khỏe, thủ chắc chắn”. Một sự sắp xếp trên cả tuyệt vời với những cái tên đắt giá bậc nhất trong làng túc cầu thời điểm hiện tại. Đội hình có sự góp mặt của hai cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới là Messi và Ronaldo, “người gác đền” đắt giá thuộc top 10 trong lịch sử Manuel Neuer, … Vậy mới biết vị trí top 1 server suốt 3 tháng không có gì lạ khi thuộc về vị huấn luyện viên này. 

Vị huấn luyện viên này luôn là người đầu tiên sở hữu những cầu thủ xịn nhất server tính đến thời điểm hiện tại 

Với sự đầu tư  cực đỉnh, chắc hẳn phải có lý do đặc biệt khiến cho game thủ này chi mạnh tay đến thế. Trong một lần phỏng vấn, khi được hỏi “Lý do gì đặc biệt khiến cho FWC Super Ealge chi mạnh tay đến thế?”, HLV FWC Super Eagle chỉ trả lời ngắn gọn nhưng chứa đựng “sức mạnh nghìn đô" trong câu nói: “Đam mê là điều khiến tôi gắn bó với UFC Siêu Sao Bóng Đá. Và đam mê nào thì cũng có cái giá của nó. Mình thấy vui, thoải mái và được giải trí, như thế là đủ".

Bên cạnh đó, TOP 1 VIP All Server của UFC Siêu Sao Bóng Đá còn là người vô cùng hào phóng và có tiếng nói trong Liên Đoàn của mình. Vị HLV “bí ẩn" này cũng chia sẻ, việc thành lập và gia nhập liên đoàn, kết nối cùng các vị huấn luyện viên khác chung đam mê là một trong số các lý do giúp giữ vững vị trí độc tôn trên toàn server. Liên đoàn FIFA WORLD CUP của vị đại gia này cũng luôn chiếm vị trí TOP 1 All Server trong game với sức mạnh lực chiến vô cùng lớn.

Sức mạnh sẽ được buff thêm khi các vị huấn luyện viên kết nối với nhau thành lập Liên đoàn 

UFC - Siêu Sao Bóng Đá là một tựa game có bản quyền hình ảnh từ Fifpro nên kho cầu thủ vô cùng đa dạng. Đến với game, người chơi có thể tự do xây dựng đội hình mình ưa thích và thể hiện đẳng cấp. Nhanh tay tải và cùng trải nghiệm UFC - Siêu Sao Bóng Đá ngay hôm nay!

Link tải: https://ufc.onelink.me/SdUC/2ff16744 

Trang chủ: https://ufc.vtcgame.vn 

Fanpage: https://www.facebook.com/ufcsieusaobongda 

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongufc.sieusaobongda 

Viết bình luận