SNK tiết lộ hàng loạt dự án The King of Fighters tại thị trường Trung Quốc

TungTQ 18/05/2017 10:00

Các dự án này chủ yếu nhằm vào thị trường Trung Quốc khổng lồ, bao gồm các trò chơi mới, loạt phim truyền hình,... Chủ tịch và Giám đốc điều hành SNK, Koichi Toyama, đã có mặt tại sự kiện này.

1. The King of Fighters XIV Steam Edition (PC)

King of Fighters XIV ra mắt lần đầu tiên trên PlayStation 4 vào tháng 8 năm 2016, và SNK đã thông báo phiên bản Steam của PC sẽ sẵn sàng mở Pre-purchase và Closed Beta trong tháng này.

2. The King of Fighters: World (Mobile Game)


The King of Fighters: World (Trailer Game)

Lần đầu tiên được công bố vào đầu năm nay,The King of Fighters: World là một MMORPG trên mobile với cốt truyện gốc và các phương thức chiến đấu cổ điển. SNK tuyên bố trò chơi sẽ ra mắt vào mùa thu này ở Trung Quốc trên cả thiết bị iOS và Android.

3. The King of Fighters: Destiny (3D animation, Mobile)


The King of Fighters: Destiny (Trailer Game)

The King of Fighters: Destiny là một hoạt hình 3D hiện đang được sản xuất, dự kiến ​​phát sóng vào mùa hè này. Đồng thời, trò chơi di động với tên tương tự cũng đang được phát triển tại Yinhan Games, được Tencent Games phát hành.

4. The King of Fighters TV series (Web, TV)

SNK thông báo đang làm việc với một studio của Trung Quốc có tên 灵 河 文化, để sản xuất một bộ phim truyền hình dựa trên IP của King of Fighters. Nhóm nghiên cứu hiện đang chuẩn bị và dự kiến ​​bắt đầu vào cuối năm nay.

5. The King of Fighters HTML5 game (Browser, Mobile)

7Road, một trong những nhà phát triển trình duyệt web hàng đầu ở Trung Quốc, đã tiết lộ sẽ làm một tựa game bằng HTML5 dựa trên The King of Fighters. Không có thông tin chắc chắn về trò chơi này nhưng về mặt kỹ thuật nó có thể chạy trên các trình duyệt và thiết bị di động mà không phải tải xuống bất kỳ ứng dụng nào, một lợi thế của công nghệ HTML5.

6. The King of Fighters: All Star (Mobile)

SNK đang hợp tác với CMGE, một trong những nhà xuất bản trò chơi di động lớn nhất tại Trung Quốc để cho ra mắt sản phẩm mang tên The King of Fighters: All Star, có thể tựa game này sẽ được Netmarble phát hành trong năm nay.

_______________________________________________________

► TẢI NGAY PHONG THẦN - GAME PK TUYỆT ĐỈNH TRÊN MOBILE

Trang chủ:  https://phongthan.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PhongThanVTC

Viết bình luận