Sau scandal "trà xanh" Sơn Tùng MTP sẽ xuất hiện với dự án "khủng" cùng Garena Free Fire

Hakikun 25/01/2021 13:58

MỤC LỤC [Hiện]

Gác lại lùm xùm có liên quan tới Thiều Bảo Trâm và Hải Tú. Thì Mới đây, Sơn Tùng đã chia sẻ về một dự án kết hợp với tựa game Free Fire vào ngày 27/01: “Vấn đề ở đây chính là việc Tùng có thể tiếp cận với tất cả các game thủ Free Fire trên toàn cầu."

Trên trang fanpage của Sơn Tùng xác nhận: "ngày 27/01, sự kiện họp báo ra mắt dự án hợp tác Free Fire x Sơn Tùng M-TP sẽ được phát vào lúc 18:00 trên kênh Youtube chính thức của Garena Free Fire Việt Nam."

Thương vụ hợp tác giữa Free Fire và Sơn Tùng M-TP sẽ mang đến một nhân vật mới trong game mang tên "Skyler". Hàng loạt tiết lộ từ cộng đồng fan của Sơn Tùng M-TP đã cho thấy đây đích thị là chiến dịch quảng bá cho nhân vật mới của Free Fire mang tên Skyler.

Tạo hình nhân vật trong game của Sơn Tùng M-TP cũng đã được hé lộ. Skyler sẽ mặc một bộ vest cực kỳ thanh lịch và ấn tượng. Theo một vài nguồn tin, điệu nhảy "gãy tay" từng rất hot trong MV "Hãy Trao Cho Anh" cũng sẽ được đưa vào trong game.

Nhân vật Skyler của Sơn Tùng M-TP được cho là sẽ ra mắt trong bản cập nhật FF OB26. Ngoài ra, dự án hợp tác giữa Sơn Tùng và Free Fire cũng sẽ mang đến một ca khúc mang tên chính nhân vật của anh: Skyler.

Trước đó, Free Fire từng công bố hợp tác với một số ngôi sao và thương hiệu đình đám trên thế giới, bao gồm cầu thủ Cristiano Ronaldo, Money Heist (La Casa de Papel), DJ KSHMR và diễn viên Bollywood Hrithik Roshan.

Nếu Sơn Tùng trở thành đại sứ tiếp theo thì đây thực sự là một vinh dự rất lớn đối với người hâm mộ của anh chàng. Đặc biệt là sau CR7 - Chrono, fan của Free Fire hẳn đang rất háo hức mong đợi được trải nghiệm một nhân vật mới mang tên Skyler.

CR7 x Free Fire.

Viết bình luận