Sau khi nhận án phạt từ VCS, Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ

dbaohz10 07/04/2021 13:32

Việc bị ban vĩnh viễn khỏi giải đấu VCS như một vết đen của Zeros đúng vào lúc sự nghiệp đang thăng hoa. Những Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ.

Câu chuyện của SBTC Zeros sẽ là một "miếng thịt" được cộng đồng mạng mổ xẻ tới khi còn xương trong thời gian sắp tới đây. Vào lúc 0h ngày 7/4, một tin tức làm chấn động toàn bộ cộng đồng LMHT Việt Nam đã được ban tổ chức VCS đăng tải. Nội dung này càng bất ngờ hơn khi chỉ đích danh thành viên đường trên của SBTC Esport là Zeros với nội dung gây ảnh hưởng tới hình ảnh giải đấu khi dịch bệnh đang căng thẳng và kết quả là anh chàng này đã bị ban vĩnh viễn khỏi khuôn khổ VCS. 

Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ

Đây có thể coi là một quyết định chấn động nhất làng LMHT Việt Nam từ trước đến nay bởi ngoài việc Zeros là thành viên của SBTC Esport, nơi mà lượng fan vô cùng hùng hậu, đứng đầu là quản lý Thầy Giáo Ba - streamer LMHT nổi tiếng nhất hiện nay. Có thể thấy sự nghiệp của Zeros giờ đây đã bị khép lại hoàn toàn trên con đường tuyển thủ chuyên nghiệp. Trải qua một mùa giải thất bại cùng với SBTC Esport, Zeros được cho là gắn liền với cái tên "ma zương không đầu" khi mà chỉ chăm chăm phát ngôn trên stream hay mạng xã hội mà không chịu suy nghĩ hậu quả.

Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ

Việc cấm thi đấu vĩnh viễn có thể là một "án tử" dành cho sự nghiệp mới chớm nở của Zeros, nhưng cũng có thể là một cánh cửa mới sẽ được mở ra khi mà anh chàng có thể lựa chọn con đường mới với cương vị là một streamer LMHT như Thầy Giáo Ba hoặc có thể sẽ là một tuyển thủ "Liên Minh Huyền Thoại: Tốc Chiến", nơi mà anh trai của anh là Minas đang thi đấu cho chính tổ chức SBTC Esport này với vai trò đi top như Zeros. Và ngay sau khi BTC VCS ban hình phạt này thì đã có một đội tuyển khá mạnh đã đăng tải thông tin muốn chiêu mộ Zeros, đó là GameHome Esports. 

Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ

Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ

Sau khi dứt điểm đối thủ mà anh trai Minas của Zeros đang đầu quân là SBTC Esport thì GameHome Esport đã lập tức tham khảo ý kiến fan có nên chiêu mộ anh  chàng "lắm tài nhiều tật" này hay không. Nói về GameHome Esport thì có thể thấy rằng họ đang có đội hình rất mạnh mẽ với việc bổ sung Zeros đường trên cùng với ngôi sao là đường giữa Bé Chanh và người đi rừng Knight đang thể hiện bộ mặt rất xuất sắc. Và một điểm để Zeros cân nhắc chuyển sang Tốc Chiến làm game thủ chuyên nghiệp trong màu áo GameHome Esport, đó là người anh Vigoss của mình.

Zeros ngay lập tức được đội tuyển Tốc Chiến liên hệ
Liệu sẽ có cái tên Zeros trong vai trò tuyển thủ LMHT Tốc Chiến?

Có thể thấy mặc dù những phát ngôn gây tranh cãi của Zeros gần đây hay danh hiệu "ông trùm án phạt" ngăn trở thì tài năng của tuyển thủ sinh năm 2000 vẫn là điều không thể phủ nhận. Nhưng tài phải đi kèm với đức, nếu được chiêu mộ trong bộ môn LMHT Tốc Chiến thì không biết anh chàng này có chấp nhận làm lại từ đầu hay sẽ chứng nào tật nấy rồi lại tái phạm lỗi như xưa. Hãy theo dõi để cập nhật tin tức mới nhất về sự việc này nhé!/.

Viết bình luận