Sau 2 năm độc quyền trên IOS hiện tựa game chiến thuật Civilization VI đã được phát hành trên Android

Taskmaster 18/08/2020 15:54

MỤC LỤC [Hiện]

Game ra mắt lần đầu trên Microsoft Windows và macOS vào năm 2016, sau đó đặt chân lên các nền tảng chơi game khác như Linux, PlayStation 4, Xbox One, Nintendo Switch, và thậm chí cả iOS sau này. Nhưng phải đến ngày 14 tháng 8 vừa qua, Civilization VI mới chính thức có mặt trên Android thông qua Google Play.

Tương tự như những phần game Civilization khác thì trong game, người chơi sẽ trở thành một nhà lãnh đạo và sử dụng mọi kỹ năng ngoại giao của mình để giúp đất nước phát triển, sử dụng tư duy chiến thuật nhằm mở rộng lãnh thổ qua những cuộc chinh phạt và tạo sức ảnh hưởng với các quốc gia lân bang khác. Chiến thắng game có thể được thực hiện bằng cách đạt được một trong số các tiêu chí chiến thắng, chẳng hạn như sự thống trị của quân đội, ưu thế công nghệ hoặc ảnh hưởng văn hóa.

Người chơi sẽ được khai thác tài nguyên, xây dựng thành phố, cải tiến công trình, triển khai quân đội, nghiên cứu công nghệ mới và tham gia đàm phán với các nhà lãnh đạo đất nước khác trong game. Ngay sau khi ra mắt vào năm 2016, Civilization VI đã được ca ngợi về chiều sâu và khả năng buộc người chơi phải tự lập chiến lược trên đôi chân của họ.

Hai năm trước, Civilization VI đã được phát hành trên nền tảng iOS, phiên bản trên iOS đã làm tốt những gì mà phiên bản trên PC đã làm được, chắc chắc Civilization VI cho Android cũng đem lại một trải nghiệm xuất sắc như vậy. Hiện tại người dùng Android có thể tải Civilization VI hoàn toàn miễn phí trên Google Play, tuy nhiên người chơi chỉ có thể chơi thử tựa game này miễn phí trong 60 lượt, hết lượt chơi phải trả $19,99. Play Store gợi ý rằng trò chơi có dung lượng khoảng 4,22GB.

Bạn đọc quan tâm có thể tải Civilization VI về smartphone của mình thông qua đường link mà TECHRUM để dưới đây:

Viết bình luận