RPG Dice Adventure - Game nhập vai với lối chơi xoay quanh xúc xắc may rủi

Taskmaster 18/12/2019 13:54

MỤC LỤC [Hiện]

Các anh hùng của chúng ta phải cùng nhau tham gia vào một cuộc phiêu lưu sử thi để chống lại lũ quỷ, yêu tinh, yêu tinh và nhiều hơn nữa ở Whitestone và hơn thế nữa.


Đồ họa của RPG Dice Adventure khá đẹp mắt với gam màu tươi sáng, các nhân vật, chi tiết, hiệu ứng trong game được trau chuốt tỉ mỉ, âm thanh sống động cũng là điểm cộng lớn cho game.


Game có lối chơi xoay quanh những viên xúc xắc, người chơi dùng xúc xắc để di chuyển trên bản đồ nhiệm vụ, dùng xúc xắc để ra đòn tăng sát thương hoặc tăng phòng thủ cho nhân vật khi chơi.

Người chơi sẽ thu thập các nhân vật anh hùng trong game, xây dựng đội hình và chiến đấu chống lại lũ quá vật và yêu tinh. Người chơi có thể nâng cấp, trang bị cho các anh hùng trong đội của mình sau những trận chiến để mạnh hơn và tiến xa hơn.


Trong RPG Dice Adventure thì tài năng chơi chưa đủ, cần phải có sự may mắn từ những viên xúc xắc nữa mới giúp người chơi vượt qua được những khó khăn trong game, đây quả thực là một tựa game có tính xếp loại "nhân phẩm" cao mà các bạn nên trải nghiệm.

Tải game RPG Dice Adventure: Android - IOS- APK


Viết bình luận