Riot và thiết kế game The Witcher 3 hợp sức để tạo ra một game thể loại MMORPG vũ trụ LMHT

dbao 21/09/2021 14:35

Có thể thấy rằng Riot đang ngày trở nên đa dạng hơn những loại game xoay quanh vũ trụ gốc của mình là LMHT, không chỉ một thể loại mà nhiều thể loại khác ra đời.

Nếu như chúng ta có theo dõi lịch trình phát triển những tựa game của nhà phát hành game Riot thì có thể thấy rằng hiện tại họ đang trở nên bành trướng thị trường game với nhiều game khác nhau trong vũ trụ chính của mình là LMHT như Tốc Chiến, AutoChess, Huyền thoại Runeterra. Theo tin đồn vào cuối năm2019, người sáng lập Liên đoàn Riot Games Marc Merrill đã thực sự hé lộ kế hoạch rằng họ đang lên kế hoạch cho một dự án phát triển tựa game thể loại MMORPG dựa vào những nhân vật trong Liên Minh Huyền và cho đó là dự án được mong đợi nhất từ trước tới nay. 

Cho tới thời điểm hiện tại, Riot Games đã chính thức thông báo dự án làm game MMO của mình đang trên đà thực hiện và sẽ cần thời gian để phát triển để ra mắt. Họ đang trên quá trình tìm kiếm một đội ngũ nhân viên để bắt tay vào việc phát triển game của mình. Và một tin rất vui cho anh em game thủ đó chính là một thành viên có mặt trong dự án đó là sự góp mặt của Lead Quest Designer của tựa game The Witcher 3, một nhà thiết kế game đình đám trên thế giới.


Theo như nhà thiết kế The Witcher 3 cho biết, ông là người đã phát triển tựa game đình đám nhất ở thời điểm hiện tại đó chính là The Witcher 3 đang làm mưa làm gió ở thị trường game. “Bước ngoặt trong sự nghiệp - Tôi đã dành vài tháng qua để gặp gỡ và trao đổi với rất nhiều con người và đội ngũ tài năng, và giờ tôi rất hân hạnh được tuyên bố mình sẽ gia nhập Riot Games để phát triển dự án MMO sắp tới của họ.” - Nhà thiết kế nhiệm vụ chính của The Witcher 3 cho biết.

The Witcher 3 là một tựa game xuất sắc trong lịch sử game trong thế giới, từ cốt truyện hoàn hảo tới đồ hoạ rất đẹp mắt cùng với những trận chiến mãn nhãn đầy gây cấn và hấp dẫn. Việc giành giải Game of the Year 2015 đối với tựa game này hoàn toàn là điều dễ hiểu. Giờ đây kết hợp với nhà phát hành đình đám không kém là Riot Games thì hứa hẹn đây là sẽ là sản phẩm đặc sắc nhất từ trước tới nay của hãng. Sự thành công của The Witcher đã là ý tưởng để nhà sản xuất phim phát hành tựa phim cùng tên đang rất hot.

Thời gian tới sẽ là một khoảng thời gian game thủ chờ đợi mòn mỏi vì sự kết hợp bùng nổ này sẽ hứa hẹn một tựa game siêu phẩm thể loại MMO đầy hấp dẫn về tay game thủ.

Viết bình luận