Raziel: Dungeon Arena - Game nhập vai hành động cổ điển đồ họa cực đẹp đang có sẵn cho iOS và Android

Taskmaster 23/09/2020 13:47

MỤC LỤC [Hiện]

Raziel: Dungeon Arena được phát triển và phát hành bởi Indrasoft, game đem đến cho người chơi các chế độ và chiến dịch chơi đơn kéo dài trong những hầm ngục tăm tối đầy nguy hiểm.

Người chơi sẽ được trải nghiệm kiểu chơi chặt chém hack & slash quen thuộc nhưng được thể hiện mượt mà nhờ công nghệ đồ họa hiện đại và âm thanh chất lượng.

Nhiệm vụ của người chơi sẽ là hóa thân thành các nhân vật trong game để chiến đấu và hoàn thành các nhiệm vụ được đặt ra, được biết game có tới 10 chương và 60 cấp độ để người chơi khám phá, đây quả là một con số đáng nể đối với một tựa game mobile.

Mỗi nhân vật trong Raziel: Dungeon Arena đều có kỹ năng khác nhau tổng cộng là 16 kỹ năng cho mỗi nhân vật và các game thủ hoàn toàn có thể biến đổi và kết hợp các kỹ năng với nhau để phục vụ những nhu cầu chiến đấu trong game.

Nếu bạn muốn chơi đông người, chơi cùng bạn bè thì Raziel: Dungeon Arena cũng có chế độ chơi tổ đội giữa các người chơi chiến đấu với nhau hoặc cùng nhau chiến đấu chống lại các con BOSS lớn trong game.

Hiện Raziel: Dungeon Arena đã có trên App StoreGoogle Play . Đó là một tựa game miễn phí với tính năng mua hàng trong ứng dụng.

Viết bình luận