RaceFi - Đánh giá nhanh game đua xe kiếm tiền ảo mới nhất

TungTQ 26/11/2021 16:00

Tổng quan về RaceFi, tựa game đua xe kết hợp với công nghệ blockchain giúp game thủ kiếm tiền ảo khi chơi.

MỤC LỤC [Hiện]

RaceFi là game gì

RaceFi là một game đua xe để kiếm tiền, nơi người chơi có thể kiếm tiền từ việc chơi hoặc sở hữu các địa điểm khác nhau. Game có nhiều đối tác thú vị như Exnetwork Capital, Shima Capital, Genblock Capital, Solrazr, Enjinstarter, Ventures, v.v.

Như đã giới thiệu ở trên RaceFi là tựa game đua xe tích hợp AI / ML đầu tiên trên hệ sinh thái Solana, RaceFi's cũng thuộc Metaverse, người chơi có thể kiếm tiền nhờ vào đua xe hoặc nhận được lợi nhuận từ các tài sản khác trong game.

Hai phần chính của tựa game này là Pure Race và Battle Race, phần Pure Race có hai chế độ chơi là PvP và PvE, trong chế độ PvE, người chơi sẽ trực tiếp lái và điều khiển xe của mình. Trong khi ở chế độ PvP, kết quả được tính toán bởi AI, trong Battle Race người chơi phải nâng cấp xe của mình với vũ khí như súng và khiên, không có giới hạn thời gian hoặc không có vạch đích. Người chơi sẽ tấn công lẫn nhau cho đến khi chỉ còn một người sống sót. Và chiếc xe đó sẽ trở thành người chiến thắng trong cuộc đua.

Để tham gia cuộc đua bạn phải mua đủ nhiên liệu trước, mua xăng bằng gallon ảo. Mỗi gallon có giá khoảng 1 USD (sử dụng RCOIN để mua) và mỗi cuộc đua có một giá trị nhiên liệu cụ thể. Sau đó, người chơi sẽ có thể chọn loại xe ưa thích của mình để tham gia cuộc đua. Trước khi trận đấu diễn ra, người chơi sẽ được xem điều kiện thi đấu bao gồm: thông tin ảnh hưởng đến chiến lược của bạn như thời tiết, điều kiện đường đua, chướng ngại vật và cảm giác của người hâm mộ. Bạn có thể tăng sức cạnh tranh cho chiếc xe của mình bằng cách nâng cấp, tùy biến động cơ, chọn lốp xe, cách đua, kỹ thuật phanh, v.v.

Cách kiếm tiền ảo từ game RaceFi

Trong tựa game này, người chơi có thể kiếm tiền bằng cách giao dịch mã token RACEFI ở Solana, tiền cổ phần hoặc đấu giá đường đua do bạn sở hữu.

Hệ thống token và tiền ảo trong game RaceFi

Đồng tiền chính trong trò chơi này là RACEFI. Hãy sử dụng đồng coin này để giao dịch ở Solana, Tiền cổ phần hoặc đấu giá trường đua. Người chơi có thể sử dụng loại tiền ảo này để nâng cấp ô tô, mua nhiên liệu, thuê địa điểm và hơn thế nữa.

Kế hoạch phát triển và lịch ra mắt RaceFi

RaceFi hiện đang mở đăng ký WhiteLis. Theo lộ trình, game sẽ bán mã token RACEFI đa nền tảng và game sẽ chính thức ra mắt vào quý 1-2 năm 2022.

Viết bình luận