Quá nhiều trải nghiệm tại Fairy World: Thần Giới, từ công thành, đẩy trụ, PK 5vs5 không khác gì các tựa game moba đình đám

TungTQ 25/04/2022 10:05

MỤC LỤC [Hiện]

Nếu bạn đang thuộc hệ người chơi thích được khám phá, tìm hiểu hay thậm chí là không ngại tham gia những thử thách khó nhằn, thì Fairy World: Thần Giới chính là sự lựa chọn không thể tuyệt vời hơn trên thị trường game mobile năm 2022. Từ cách xây dựng thế giới mang đậm phong cách Anime chibi Nhật Bản đầy độc đáo, đẹp mắt hay cả một hệ thống gameplay mới lạ và có chiều sâu, Fairy World: Thần Giới còn chứa đựng rất nhiều những tính năng, hoạt động hấp dẫn mà các dòng game cùng dòng chưa có, mà nếu có thì cũng không phát triển toàn diện được như tựa game này.
 

Về bản chất trước từ lâu, điểm đặc trưng của dòng game nhập vai Tiên Hiệp hay Kiếm Hiệp vẫn thường sẽ tập trung vào việc người chơi bắt đầu quá trình đi nâng cấp sức mạnh nhân vật bằng cách tham gia các phụ bản kinh nghiệm, nhiệm vụ có theo cấp độ, theo giờ hay đánh boss săn đồ… Thú vị hơn thì sẽ là các hoạt động để người chơi được thể hiện trình độ PK kỹ năng với những người khác trong cùng server hoặc liên server.

Còn với Fairy World: Thần Giới vừa giữ nguyên những nét cơ bản đó mà vẫn mở ra nhiều điểm “hay ho” để đảm bảo việc có thể chiều lòng được bất kỳ hệ người chơi nào. Trước đó, BQT Fairy World: Thần Giới cũng đã khiến cho hội người chơi đam mê chiến thuật phải “rụng trứng” với tính năng đầy ắp những toan tính chiến thuật, hack não nhau là Mị Ảnh, điều thường chỉ xuất hiện ở các dòng game Card Battle.

Giờ đây, một trong những hoạt động mà Fairy World: Thần Giới đang sở hữu cần phải nhắc đến khi tạo ra sự khác biệt lớn so với các game cùng dòng ở thời điểm hiện tại chính là PK 5vs5. Ở hoạt động này, người chơi sẽ tham gia quá trình chiêu mộ đồng đội và tạo thành một tổ đội 5 người. Sau khi đạt đủ số lượng tổ đội, 2 team bắt đầu tiến hành giao tranh giành điểm chiến công.

Giao diện ghép đội quen thuộc tại các dòng game Moba đã xuất hiện trong Fairy World: Thần Giới

Điểm thú vị của hoạt động này chính là việc người chơi game nhập vai sẽ được trải nghiệm cảm giác mà bấy lâu nay các anh em fan dòng game Moba đình đám thường xuyên được thưởng thức đó là: tấn công chiếm cứ điểm, phòng thủ hệ thống nhà để đẩy lùi các đợt phản công của đối thủ hay kể cả phát huy khả năng “teamwork” của cả một tập thể…

Với team nào đủ điểm chiến công trước sẽ giành chiến thắng và đem về các phần thưởng gồm: điểm vinh dự và trang bị Tiên Võ.Với những ai đang trải nghiệm các tựa game dòng Moba việc xuất hiện hoạt động PK 5vs5 trong Fairy World: Thần Giới không khác gì một “liều thuốc” tinh thần cực lớn trong việc tìm ra sự mới mẻ ở khi chơi game nhập vai MMORPG.

Ngoài ra, Fairy World: Thần Giới cũng không thiếu các hoạt động hấp dẫn nhau khiến cho người chơi bị chìm đắm vào và muốn dứt ra như: Tiên Cảnh Tranh Phong (Bang chiến), Long Huyệt (đánh Boss LVS theo tầng), Tiên Cảnh Chiến (đánh Boss LSV),...

Khi bạn đam mê những vẻ đẹp huyền ảo, bí ẩn, thơ mộng trong thế giới ảo thì chắc chắn có thể thử nghiệm hệ thống ngoại trang, thú cưỡi, pet mang đậm phong cách Anime chibi Nhật Bản hay các khoảng không gian đậm nét Trung Hoa cổ kính. Tất cả điều này sẽ giúp bạn có được những phút giây thư giãn sau những cuộc chiến căng thẳng ở trong game, hay những lo toan, mệt nhọc ngoài đời thực.

Có thể nói, Fairy World: Thần Giới đang là tựa game nhập vai “hiếm hoi” luôn biết cách nắm bắt tâm lý người chơi, chạy theo xu hướng thị trường hiện đại để tạo ra một sân chơi có đầy đủ những yếu tố như: khám phá, thử thách, giải trí,... để giúp cho người chơi thỏa sức khám phá mỗi ngày mà không biết chán. Còn chờ gì nữa mà không tham gia đăng ký tải trước để nhận nhiều ưu đãi mà BQT game đã mở sẵn chờ đón bạn vào 10h sáng ngày 26/4 tới đây.

Trang chủ: https://thangioi.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/fairyworldthangioifuntap
Group: https://www.facebook.com/groups/fairyworldthangioifuntap/

Viết bình luận