PUBG: New State sẽ chính thức ra mắt vào ngày 11/11 tới tại 200 quốc gia trên thế giới

TungTQ 22/10/2021 15:26

Krafton mới đây đã xác nhận PUBG: New State sẽ chính thức được cho ra mắt vào ngày 11/11 tới tại hơn 200 quốc gia trên thế giới.

Trong buổi giới thiệu , Giám đốc điều hành Krafton, Kim Changhan, đã mở đầu buổi lễ bằng một bài thuyết trình mới với Park Minkyu (Giám đốc sản xuất), Kim Daehun (Giám đốc sáng tạo), Henry Chung (Trưởng bộ phận phân phối) và Kim Sangwan (Trưởng phòng chống gian lận) Unit), cũng như tiết lộ kế hoạch trong tương lai để hỗ trợ PUBG: New State với nội dung mới, phục vụ người chơi liên tục, hỗ trợ người chơi và các bước để ngăn chặn gian lận trong trò chơi.

Ông Kim Changhan chia sẻ rằng PUBG: New State được phát triển độc lập và đem lại làn gió mới cho tựa game battle royale bởi đội ngũ phát triển chính của tựa game cũng chính là những người cha đẻ của PUBG trên PC, ông chia sẻ thêm trong tương lai hãng này cũng sẽ tiếp tục tạo ra những tựa game mà người chơi trên toàn thế giới có thể cùng nhau trải nghiệm bởi hãng có niềm tin rằng game chính là phương tiện giải trí tốt nhất.

Trọng tâm của Krafton là thúc đẩy một môi trường chơi game an toàn và công bằng, với việc Kim Sangwan lên kế hoạch cấm người chơi sử dụng trình giả lập, bàn phím và chuột. hoặc các chương trình không mong muốn và liên tục theo dõi các vụ hack để bảo vệ mã của trò chơi và ngăn người chơi gặp phải những kẻ gian lận. Điều này bao gồm việc nhận báo cáo từ người chơi. kiểm tra kỹ lưỡng với các bản cập nhật liên tục đối với các biện pháp mới sẽ nghiêm ngặt hơn.

Cuối cùng Krafton  thông báo rằng PUBG: New State đã đạt 50 triệu lượt đăng ký trước trên iOS và Android sau khi mở Đăng ký trước vào tháng 02/2021. Tựa game sẽ ra mắt chính thức game thủ 200 quốc gia trên toàn thế giới vào 11/11 tới, hi vọng là Việt Nam sẽ nằm trong danh sách được mở của tựa game này.

Viết bình luận