PUBG Mobile: Giữa SMG vs AR thì vũ khí nào tốt hơn ?

Hakikun 19/02/2021 12:57

MỤC LỤC [Hiện]

Tất cả các khẩu SMG chỉ được thiết kế để chiến đấu tầm gần. Trong khi đó, AR được thiết kế theo hai loại: một loại tốt hơn để chiến đấu tầm gần và loại còn lại được thiết kế để chiến đấu tầm trung.

Độ giật giữa SMG và AR

Đầu tiên, so sánh độ giật của tất cả các khẩu SMG trong PUBG Mobile, UZI có độ giật dọc thấp nhất trong khi súng Tommy có độ giật cao nhất. PP-Bizon và Vector có các kiểu giật giống nhau. Độ giật dọc của MP5K và UMP cao hơn một chút. Bên cạnh đó, MP5K có độ giật ngang lớn nhất cũng dễ bị nghiêng về phía bên phải.

Sát thương cơ bản của tất cả khẩu AR là 41, thấp hơn một chút so với Thompson. Tuy nhiên, hầu hết các loại súng này đều có độ giật dọc tương tự như khẩu SMG. "Vậy nên SMG có độ giật ít hơn AR."

Độ chính xác và tốc độ bắn giữa SMG và AR

SMG cũng có độ chính xác khi bắn ngang hông cao hơn AR. Đó là do độ giật dọc thấp hơn và độ giật ngang nhỏ hơn của SMG. 

SMG là một lựa chọn tốt cho những tình huống giao tranh gần, nếu bạn đối mặt với đối thủ trong khoảng cách ngắn năm mét, bạn nên sử dụng SMG thay vì AR.

Chung quy lại, SMG là sự lựa chọn tốt hơn để chiến đấu tầm gần vì những ưu điểm kể trên. Game thủ cũng có thể tự trải nghiệm để biết rõ hơn ưu nhược điểm của 2 loại súng này

Viết bình luận