Nóng bỏng tay với bộ vũ khí mới trong phiên bản 1021 của Phục Kích

Khải sở khanh 17/07/2018 15:35

MỤC LỤC [Hiện]

Sau gần 2 tháng chờ đợi, những người hâm mộ Phục Kích cuối cùng cũng được tiếp tục trải nghiệm thêm những điều mới lạ khi mà phiên bản update 1021 - Đại chiến siêu anh hùng được NPH VTC Game thực hiện vào sáng nay 17/7.


Các vũ khí, trang bị mới, cùng hàng loạt vật phẩm với các tính năng hấp dẫn đã và đang được mang đến cho cộng đồng game thủ, giúp cho kho vũ khí của Phục Kích mang nhiều màu sắc tươi mới và ngày càng trở nên đồ sộ.


Vũ khí nhận được nhiều sự săn đón của game thủ nhất đó chính là Iron Man Avenger. Với sự linh hoạt khi có thể chuyển đổi giữa 2 trạng thái: Riflie và Sniper, Iron Man Avengers được người chơi đánh giá là phiên bản nâng cấp hơn của Apocalypse - vũ khí hot nhất của Phục Kích thời điểm hiện tại


Bên cạnh Iron Man Avengers, các trận đấu tại Phục Kích sẽ hơn bao giờ hết khi có sự góp mặt của bộ ba hủy diệt: “người sắt phiên bản 2” - Iron Avengers, Cung tên Hawkeye và Stars-Lord Galaxy. Sở hữu kĩ năng làm choáng, gia tăng sát thương và tốc độ bắn, sự kết hợp của những trang bị này chắc chắn sẽ mang lại rất nhiều bất ngờ cho đối thủ.

Iron Avengers - vũ khí có thể làm choáng đối thủ

Không chỉ sở hữu khả năng 1 shot 1 kill, Bow Hawkeye còn có thể gia tăng tốc độ bắn nhờ chức năng đặc biệt của mình

Chức năng tăng sát thương của Stars Lord Galaxy có thể làm diễn biến các trận đấu lật ngược hoàn toàn

Không chỉ có các update trọng tâm vào các trận đấu PVP, các vũ khí mới tại update lần này của Phục Kích cũng đánh mạnh vào chế độ PVE khi có tới 3 trang bị giúp tăng khả năng sống sót cũng như chiến thắng của người chơi tại đây.

Găng tay vô cực giúp tăng tốc độ chạy của nhân vật

25% giới hạn HP tăng thêm tại AI Boss là con số quá lớn mà lựu đạn Agamotto mang lại cho game thủ

Cup vàng World Cup gia tăng sát thương lên AI và Zombie tới 20%

Cùng với việc nâng cấp vũ khí, Phục Kích cũng hoàn thiện thêm hệ thống ingame của mình bằng việc cập nhật thêm tiếng khi đặt và gỡ bom. Đây có thể coi là phiên bản giúp cho Phục Kích ngày càng trở nên “tròn trịa” và chuyên nghiệp hơn về mọi mặt. Game thủ nhờ đó cũng có được trải nghiệm game một cách hoàn hảo nhất. Thông tin chi tiết về phiên bản update và các vũ khí xem tại:


Trang chủ:https://phuckich.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Viết bình luận