Ngó qua Omega Legends - Game battke royale trên mobile có đồ họa "nhái" Fortnite

Taskmaster 15/12/2020 13:22

MỤC LỤC [Hiện]

Trailer game Omega Legends

Nếu bạn đã chơi các tựa game như Fortnite hay gần đây là Creative Destruction và Cyber Hunter của NetEase thì sẽ dễ dàng làm quen với Omega Legends. Người chơi sẽ nhập vai thành nhân vật trong Omega Legends và chiến đấu trong một bản đồ rộng lớn với mục đích duy nhất là sống sót cho tới cuối cùng.

Một số tính năng chính của game Omega Legends:

Nhân Vật Đặc Biệt với Kỹ Năng Độc Đáo

Các nhân vật với khả năng độc đáo phù hợp với các lối chơi khác nhau. Bất kỳ Nhân vật nào cũng có khả năng thống trị chiến trường. Cho dù bạn thích kiểu chơi đột kích, tấn công dồn dập, hỗ trợ chữa trị hay phòng thủ, luôn có một Nhân vật thích hợp và phát huy chiến lược của riêng bạn. Tận dụng khả năng của các Nhân vật vào những thời điểm then chốt để giành ưu thế trong mọi trận đấu.

Khiêu Chiến Đấu Thủ trên Toàn Thế Giới với Nhiều Chế Độ Chơi

Trò chơi đa chế độ. Chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng trong Chế Độ Sinh Tồn kinh điển, hoặc tiêu diệt và truy quét với các đối thủ trong Chiến Dịch Tàng Hình hoàn toàn mới.

Bản Đồ Tăng Cường cho các Trận Đấu Nhiều Người Quy Mô Lớn

Bản đồ hoành tráng và linh động cho các trận chiến quy mô cực lớn. Địa hình thay đổi mở rộng khi chiến đấu để mang lại trải nghiệm nhập vai chân thực. Thử thách chế độ chơi sáng tạo, Chiến Dịch Tàng Hình, tiêu diệt từng đấu thủ bằng một đòn quyết định là chìa khóa chiến thắng.

 

Vật Phẩm Đa Dạng với Vũ Khí Chân Thực

Vô số loại súng được mô phỏng theo súng thật, mỗi loại có những đặc điểm độc đáo mang lại trải nghiệm bắn súng riêng biệt. Tự do sử dụng nhiều loại vật phẩm, bao gồm Lựu Đạn Phân Tán có sức hủy diệt cao, Lựu Đạn Sáng và Lựu Đạn Khói để hạn chế tầm nhìn và bí mật đặt Mìn.

Cạnh Tranh Công Bằng và Đối Đầu Vui Vẻ

Omega Legends không ngừng tối ưu để mang đến trải nghiệm mượt nhất trên tất cả các thiết bị. Hệ thống chống gian lận và chính sách miễn giao dịch vũ khí để duy trì sự cạnh tranh công bằng.

Ghép Đội Cực Nhanh, Lập Nhóm Cùng Chiến

Ghép đội nhanh chóng để bắt đầu chiến dịch hoặc tạo phòng riêng biệt để kết hợp với bạn bè cùng chiến.

Viết bình luận