MIR4 - MMORPG trên Mobile có đồ họa Unreal Engine 4 hiện đã mở Đăng ký trước

TungTQ 02/08/2021 14:04

MIR4 có vẻ là cái tên xa lạ nhưng nếu bạn biết đây là phiên bản mới của Nhiệt Huyết Truyền Kỳ Mobile thì chắc chắn là bạn sẽ thấy quen ngay.

Loạt game có tên Legend of Mir (Nhiệt Huyết Truyền Kỳ) đã phổ biến khắp châu Á cách đây vài thập kỷ, và nó được coi là tựa game khởi đầu cho thị trường game online ở Trung Quốc trong loạt game này có hai phiên bản nổi tiếng nhất là The Legend of Mir 2 và The Legend of Mir 3 , sau đó là nhiều năm tranh chấp pháp lý giữa nhà phát triển Hàn Quốc Wemade và các nhà phát hành Trung Quốc khác nhau. Tuy nhiên, Wemade cuối cùng cũng đã ra mắt MIR4 tại Hàn Quốc vào năm ngoái và bây giờ tựa game này đang chuẩn bị ra mắt trên toàn thế giới.

MIR4 sẽ có cốt truyện mở rộng mới khác với các phiên bản trước, hứa hẹn sẽ hoành tráng như Blade & Soul với nhiều nhân vật đáng nhớ, cả đồng minh lẫn kẻ thù. Dưới đây là thông tin chi tiết về phiên bản Closed Beta toàn cầu sắp ra mắt, tiếp theo là các đặc điểm hấp dẫn chính có trong MIR4.

• Movement – Đồ  họa game đẹp mắt từ chuyển động nhỏ nhất của các đầu ngón tay đến những hình ảnh bay lượn phức tạp, hãy trải nghiệm vẻ đẹp và sự hoành tráng của thế giới Orient đồ sộ của MIR4.

• Free Loot – 30 giây, thời gian cần thiết để các chiến binh nhận được rương kho báu.

• Hệ thống phát hiện gian lận - Bảo toàn giá trị của các mặt hàng được giao dịch thông qua thị trường giao dịch bằng cách ngăn chặn các giao dịch bất thường hoặc đáng ngờ.

• Spirit - Spirt được triệu hồi sẽ sát cánh bên người chơi như một người bạn đồng hành và hỗ trợ trong suốt cuộc phiêu lưu của họ trong MIR4.

• Clan - Từ trận chiến của tôi, đến cuộc chiến của chúng tôi. Một thế giới xa hơn với những tính năng chỉ có thể thực sự được trải nghiệm cùng nhau như một gia tộc!

• Hidden Valley Capture - Thung lũng ẩn, cốt lõi của nền kinh tế MIR4. Độc quyền thông qua kiểm soát hoặc cùng có lợi thông qua cùng tồn tại. Clan của bạn sẽ chọn con đường nào?

• Cuộc vây hãm lâu đài Bicheon - Sự kết thúc của một cuộc thám hiểm kéo dài. Hãy sẵn sàng để trở thành người thống trị MIR4!

The Legend of Mir 4

 

Viết bình luận