MINImax Tinyverse - Game Mobile chiến thuật tuyệt đỉnh ấn định ra mắt vào 10/04/2020

VGA 08/04/2020 15:20

MỤC LỤC [Hiện]

Sau một vài thông tin được hé lộ, chính thức vào ngày 10/04/2020 sắp tới, NPH VTC Game xác nhận phát hành tựa game MINImax Tinyverse tại Việt Nam. Bối cảnh thần thoại cùng cốt truyện mới lạ, đây hứa hẹn sẽ là một sản phẩm xứng đáng với sự chờ đợi của cộng đồng game thủ tại Việt Nam.

MINImax Tinyverse kể về cuộc chiến tranh giành lãnh thổ giữa 2 phe Creaea và Aillai. Trong thế giới đó, người chơi sẽ hóa thân thành vị thần tối cao nắm quyền chinh phạt ở một tựa game RTS đòi hỏi những suy luận chiến thuật logic và bản lĩnh tinh thần rất cao.

Không những vậy, MINImax Tinyverse còn thách thức bạn với trận đấu chỉ gói gọn trong 4 phút ngắn ngủi, nhịp độ diễn ra rất nhanh, càng về cuối, thế trận càng trở nên căng thẳng, từng quyết định bạn đưa ra phải chính xác tuyệt đối, nếu chỉ một chút sai lầm, bạn sẽ đánh rơi mất chiến thắng ngay trong tầm tay.

Chỉ vài ngày nữa thôi, sản phẩm sẽ chính thức ra mắt, trong thời gian chờ đợi bạn có thể tải ngay MINImax Tinyverse trên 2 nền tảng Android và IOS bằng link bên dưới để trải nghiệm và tập luyện trước khi chính thức khai màn vào ngày 10/04/2020 sắp tới. Còn chần chờ gì nữa, bắt đầu ngay thôi!

Link tải game IOS: https://apple.co/2UlShQl

Link tải game Android: https://bit.ly/2UEyWJ1

Link tải nhanh: http://hyperurl.co/miniMAX

Theo dõi Trang chủ và tham gia cộng đồng MINImax  ngay để cập nhật những thông tin bổ ích và phần thưởng bất ngờ.

Trang chủ: https://minimax.vtcgame.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/minimaxvtcgame

Group: https://www.facebook.com/groups/vuongquocminimax/

Viết bình luận