Midgard Saga Tựa game thẻ tướng chiến thuật mở đăng ký trước trên Mobile

truongvantai 08/08/2022 15:21

Midgard Saga là một game nhập vai thư giãn và bình thường với các yếu tố chiến lược phong phú kết hợp với những cảnh chiến đấu đẹp mắt, nhiều hoạt động chiến đấu cho người chơi thỏa sức chiến đấu.

MỤC LỤC [Hiện]

Midgard Saga là một tựa game nhập vai thẻ tướng lấy chủ đề hiệp sĩ, công chúa, hoàng tử do Yeeha Games phát hành. Là một game nhập vai thư giãn và bình thường với các yếu tố chiến lược phong phú kết hợp với những cảnh chiến đấu đẹp mắt, cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

Midgard Saga

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú được chia thành 6 lớp, nhiệm vụ của bạn là thu nhập các anh hùng này sau đó sắp xếp vào đội hình chiến đấu rồi tham gia vào các trận chiến khác nhau.

Midgard Saga

Với mỗi nhân vật sẽ có những kỹ năng khác nhau, tùy vào mỗi trận đấu mà người chơi cần triển khai nhân vật khác nhau, sắp xếp vào vị trí khác nhau để có thể phát huy được sức mạnh của nhân vật.

Midgard Saga

Người chơi cần nâng cấp các chỉ số sức mạnh như Tấn công, Phòng thủ, HP…, Nâng cấp Lever mở khóa các ô trang bị, mặc các trang bị cấp cao, mở khóa nâng cấp kỹ năng để tăng thêm sức mạnh cho nhân vật.

Midgard Saga

Đồ họa 2D khá đẹp, được thiết kế theo kiểu màn hình dọc cho người chơi dễ dàng cầm nắm và thao tác. Tạo hình nhân vật đẹp với các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu đầy màu sắc.

Midgard Saga

Trong trò chơi này, tất cả những gì bạn cần làm là triển khai từng động tác của anh hùng trước khi trận chiến, và trong trận chiến, bạn chỉ cần nhìn theo camera để cảm nhận cảnh đẹp và xem trận chiến khốc liệt, các anh hùng sẽ tự động chiến đấu.

Game mang yếu tố chiến lược và sự cân bằng giữa các anh hùng, không có anh hùng mạnh nhất, chỉ có chiến lược tốt nhất. Đồng thời, game đã đơn giản hóa tất cả các khía cạnh của hệ thống trò chơi và cố gắng tạo ra một trải nghiệm trò chơi thoải mái và thú vị.

Midgard Saga là một tựa game thẻ tướng chiến thuật, được thiết kế theo kiểu màn hình dọc cho người chơi dễ dàng thao tác cầm nắm khi chơi. Đồ họa 2D sắc nét, tạo hình nhân vật đẹp với các hiệu ứng kỹ năng bắt mắt, tạo nên những trận đấu đầy màu sắc. Nhiều hoạt động tính năng hay cho người chơi thỏa sức chiến đấu mà không cảm thấy nhàm chán khi chơi.

Midgard Saga hiện đả mở đăng ký trước trên Mobile. Để tải game đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “Midgard Saga”.

Viết bình luận