Metro Survival, Zombie hunter: tựa game về thế giới zombie và kỹ năng sinh tồn cực hấp dẫn

dbao 29/09/2021 16:59

Metro Survival, Zombie Hunter là một tựa game thể loại sinh tồn trong  thế giới zombie đầy quen thuộc nhưng rất hấp dẫn.

Với những anh em đã từng chơi qua những thể loại game sinh tồn ở trái đất hậu tận thế, sinh tồn với thế giới zombie hay sinh tồn với chiến tranh xảy ra và nhiều tựa game sinh tồn khác rất nổi tiếng thì sẽ biết rằng thể loại game này rất hấp dẫn. Việc Metro Survival, Zombie Hunter ra mắt sẽ đem tới cho game thủ một trải nghiệm mới về thể loại sinh tồn với zombie trước đây, một thế giới mà chỉ có zombie mà không có chiến tranh với nhau. Nhưng một sự cố đã xảy ra ở thủ đô Moscow và điều hiển nhiên xuất hiện chính là mối nguy hoạ ập đến. Cơn sóng hạt nhân dữ quét qua thủ đô, sau đó là một trận mưa phóng xạ. Chỉ những người may mắn bị vụ nổ ở nhà ga và trong toa tàu điện ngầm mới sống sót.

Câu chuyện đã xảy ra hoàn toàn bất ngờ, và vì thế con người phải thích ứng nhanh với tình huống này. Vài năm trôi qua, dù đã có thể thích nghi với cuộc sống dưới lòng đất, tạo ra những bước tiến ngắn để có thể trở lại sống trên bề mặt trái đất. Nhưng đột nhiên những sinh vật quái dị giống như zombie bắt đầu tấn công họ.  Có lẽ đây là những nạn nhân của phóng xạ, có thể là người ngoài hành tinh từ một thế giới song song và điều gì đã gây ra vụ nổ?

MỤC LỤC [Hiện]

Đối với những anh em đã từng chơi qua các thể loại sinh tồn thì có lẽ việc làm quen với Metro Survival, Zombie hunter là khá dễ dàng vì nó giống với những gì một tựa game zombie kỹ năng sinh tồn có. Với cơ chế game khá đơn giản, chỉ cần anh em sống sót khi đối mặt với bầy zombie khát máu này cũng như vượt qua những thử thách phía trước để có cơ hội nhận những vật tiếp tế và nâng cấp vũ khí lên để trở nên mạnh mẽ hơn. Không chỉ có những con zombie bình thường, game còn có những tên zombie "đột biến" với khả năng chịu đạn rất "trâu bò" và sát thương của chúng cũng khá cao. Vì vậy anh em cần tiêu diệt thật nhiều zombie để nâng cấp trang bị của mình mới đối đầu với chúng được.

Cốt truyện của game không quá mờ nhạt và dễ hiểu như mọi game zombie khác chỉ cần cầm súng và xả, Metro Survival, Zombie hunter cung cấp cho game thủ nhiều hơn là như thế với nội dung câu truyện đặc sắc. Game cũng đòi hỏi kỹ năng của anh em phải có và sự bình tĩnh nhất định khi đối đầu với bọn zombie đầy điên cuồng này. 

Tựa game cũng dễ với những anh em dang lo lắng cấu hình thấp sẽ không thể trải nghiệm được, game luôn ưu tiên cho những máy có dung lượng thấp để anh em dễ dàng trải nghiệm. Đồ hoạ game khá là ổn để tăng tính trải nghiệm cho game thủ, mặc dù không quá đặc sắc nhưng game vẫn mang lại cho chúng ta những trải nghiệm đáng sợ về những con zombie đầy ghê rợn.

Anh em có thể trải nghiệm Metro Survival, Zombie hunter như một tựa game giải trí mùa dịch nhưng cũng rất hấp dẫn và kịch tính. Nếu là người yêu thích thể loại sinh tồn thì hãy vào game và tận hưởng cảm giác này nhé.

Viết bình luận