MetaSoccer - Tựa game "kiếm tiền ảo" lấy đề tài quản lý bóng đá hấp dẫn

TungTQ 25/11/2021 17:30

MetaSoccer lấy đề tài quản lý bóng đá, đây là một tựa game mới được phát triển kết hợp với nền tảng mạng blockchain Polygon.

MetaSoccer là tựa game đầu tiên thuộc Metaverse với đề tài bóng đá, trong game bạn có thể quản lý câu lạc bộ của riêng mình và kiếm tiền trong khi chơi. Trò chơi chạy trên mạng blockchain Polygon, các đối tác của tựa game này có thể kể tới như: Encomenda, PLAY, Polygon, ATH21 và Caelum Labs.

MetaSoccer là tựa game đầu tiên thuộc Metaverse với đề tài bóng đá

MỤC LỤC [Hiện]

MetaSoccer là một vũ trụ bóng đá được phát triển trên nền tảng blockchain. Đây là sự khởi đầu của một dạng game thể thao mới. Tựa game sẽ kết hợp 3 yếu tố chính là: game online - bóng đá  - công nghệ blockchain. Điều thú vị là  thời gian 1 năm trong MetaSoccer bằng 1 tháng ngoài đời. Vì vậy, độ tuổi của các nhân vật trong game thường từ 20 đến 30 tháng. và khi nào đến hạn tuổi cao Nhân vật đó sẽ nghỉ hưu. Cơ chế này được sử dụng để kiểm soát các người chơi có ý định "ôm cầu thủ" quá mức trong thời gian dài. và làm cho tựa game thực tế hơn. Một số nhân vật sẽ có thể thực hiện các vai trò khác sau khi sự nghiệp của họ trong các vai trò trước đó đã kết thúc, ví dụ cầu thủ sẽ chuyển sang làm HLV.

game MetaSoccer

Trong MetaSoccer, game thủ có thể sở hữu nhiều tài sản khác nhau, từ các đội và cầu thủ đến cả các sân vận động. Trong MetaSoccer mọi người sẽ sử dụng mã token MSU. Mã token này tồn tại trên mạng blockchain Polygon. Game thủ có thể tạo và dẫn dắt đội của riêng mình, tạo doanh thu bằng cách chơi và thành công. Người chơi có thể tìm nhà tài trợ cho câu lạc bộ của họ hoặc cho người khác thuê sân vận động của họ. Các nhà quản lý có thể đầu tư để đào tạo cầu thủ của họ, bán họ kiếm lời trên Polygon.

Cách kiếm tiền khi chơi game MetaSoccer

game blockchain meta soccer kiếm tiền ảo

Hiện tại, đợt bán riêng cho MSU đang diễn ra và cũng sẽ có đợt bán trước.Ngoài ra sẽ có một cuộc bán cho các vật phẩm NFT  khác, mặc dù những chi tiết đó vẫn còn chưa rõ ràng. Nhiều khả năng họ sẽ bán câu lạc bộ, sân vận động, v.v. Nhà phát tiển game đã lên kế hoạch cho tất cả những điều này vào năm 2021, nhưng đừng ngạc nhiên nếu tựa game được đẩy sang đầu năm sau.

Lộ trình phát triển của MetaSoccer

Viết bình luận