MECHA- Tựa game thích hợp dành cho anh em thích nhanh và tiện

dbao 11/06/2021 18:51

Với một lối chơi vô cùng nhanh và tiện lợi cùng với những trang bị súng và người máy siêu ngầu, Mecha sẽ là tựa game anh em nên trải nghiệm ở hiện tại.

Mecha là một tựa game mobile mà với phong cách đấu súng máy với một góc nhìn khá lạ lẫm là từ trên nhìn xuống, điều này làm tựa game này trở nên thu hút những game thủ thích mới mẻ hơn những tựa game cùng thể loại khác. Tựa game này đã xây dựng lên một lối chơi mà ắt hẳn anh em sẽ phải rất ngạc nhiên vì rất khác lạ, nhân vật trong game với đồ hoạ 2D thú vị sẽ là những thứ anh em nhìn thấy đầu tiên khi bước vào game.

Không như những tựa game 3D với một bản đồ rộng lớn là đặc trưng, Mecha mobile sẽ mang lại cho anh em không một bản đồ rộng lớn nhưng sẽ có rất nhiều bản đồ khác nhau rất đa dạng, cùng với một chế độ sinh tồn 20 người chơi cùng hcung một trận đấu đầy căng thẳng và tiết tấu trận đấu vô cùng nhanh và kịch tính sẽ phù hợp với game thủ thích nhanh gọn và máu chiến. Và để thích hợp với những đặc điểm của người chơi thì game cũng đã làm cho ván đấu chỉ vỏn vẹn là 4-5 phút nhưng vẫn yêu cầu anh em tập trung cao độ vào ván đấu.

Vào vai một cỗ máy chiến đấu, Mecha sẽ giúp anh em thành những cỗ máy Robot đầy mạnh mẽ và đồng thời sở hữu những khẩu súng đầy đặc biệt và hiện đại nhất để chiến đấu với các cỗ máy robot khác. Với cách điều khiển khá dễ dàng trong lúc chiến đấu so với nhịp độ trận đấu đầy căng thẳng. Vì thế game đã cho anh em khởi đầu với sự chờ đợi ngẫu nhiên mà sẽ chủ động trong việc chọn bản đồ và chiến đấu ở bất kỳ đâu anh em muốn. Bước vào game anh em cần phải đi loot vũ khí, đạn dược và dụng cụ giúp hồi phục, sẵn sàng hạ gục những người chơi khác với mục tiêu là người sống sót cuối cùng của trận đấu.

Súng là vũ khí giúp anh em sống sót: Với súng là vũ khí duy nhất trên bản đồ cũng như trong game, có thể anh em sẽ cảm thấy nhàm chán nhưng đừng lo vì có rất nhiều loại súng khác nhau với sức công phá rất mạnh mẽ mà anh em có thể nâng cấp ngay cả khi chiến đấu. Một kho súng đa dạng với trên 50 loại và điểm thú vị là những đường đạn của súng sẽ có nhiều kiểu khác nhau cực kỳ bắt mắt. 

Game cũng có một đặc điểm hay là anh em có thể chiến đấu và di chuyển nhưng vẫn thay đổi trang phục và súng khi khẩn cấp. Với những đối thủ bị hạ gục anh em sẽ có cơ hội nhận được những vật phẩm nhưng hãy cẩn thận vì có thể sẽ mắc bẫy. Ngoài ra anh em sẽ có 2 chế độ tổ đội hoặc solo riêng lẻ, cùng với thể loại game 2D đầy đơn giản nên anh em chẳng cần phải có cấu hình quá cao để đáp ứng. 

Viết bình luận