Madtale Tựa game nhập vai nhàn rỗi lấy chủ đề cổ tích đen tối sắp ra mắt trên Mobile

truongvantai 11/01/2023 20:32

Game đưa người chơi tham gia vào cuộc thám hiểm dựa trên các câu chuyển cổ tích cổ xưa, cho người chơi thu thập các nhân vật quen thuộc và chiến đấu với những kẻ thù khác nhau.

Madtale là một game nhập vai nhàn rỗi chiến lược do Archosaur Games ,phát hành. Game lấy chủ đề về các câu chuyện cổ tích, pha trộn thêm các yếu tố hắc ám để tạo sự hấp dẫn khi chơi. Người chơi sẽ bắt gặp các nhân vật trong các câu chuyện cổ tích, các nhân vật này sẽ được chiua ra thành 5 lớp khác nhua, mỗi nhân vật sẽ có bộ kỹ năng riêng biệt hỗ trợ trong các trận đấu.

Madtale

Không có nhân vật yếu, mỗi nhân vật sẽ có những vai trò riêng, bạn sẽ sắp xếp các nhân vật này thành một đội hình chiến đấu tối đa 5 anh hùng khác nhau, việc sắp xếp các anh hùng ở vị trí hợp lý cũng rất quan trọng, giúp người chơi có thể tạo ra các chiến thuật riêng.

Madtale

Game sở hữu đồ họa 2D khá bắt mắt, tạo hình nhân vật đa dạng độc đáo. Hiệu ứng chiến đấu đẹp mắt với những ánh sáng đầy màu sắc. Khi chiến đấu, người chơi không cần phải thao tác gì nhiều, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu.

Madtale

Để nâng cao sức mạnh, người chơi cần nâng cấp, tăng sao sao cho nhân vật, mở khóa thêm các kỹ năng,... tham gia vào các hoạt động PvE để nhận cá c phần quà khác nhau. Ngay cả khi bạn không online những các nhân vật này cũng sẽ tự động chiến đấu, và nhận về các phần thưởng cho bạn.

Madtale

Ngoài các hoạt động PvE, người chơi có thể chiến đấu với những người chơi thực trong Đấu trường PVP và liên tục củng cố đội hình của bạn thông qua các trận chiến khốc liệt cho đến khi bạn xếp hạng nhất trong Đấu trường. Khám phá Vùng hoang dã với đội của bạn, hợp tác với những người chơi khác để chiến đấu với Rồng và thu hoạch phần thưởng từ các trận chiến.

Madtale

Hiện tại, bản mềm ra mắt cho phiên bản Android của Madtale đang có ở các khu vực sau: Úc, Canada, Indonesia, Malaysia, New Zealand, Philippines, Thụy Sĩ và Vương quốc Anh. Thông tin chi tiết về việc ra mắt mềm cho iOS và phát hành toàn cầu không được tiết lộ. Để tải game người chơi có thể truy cập theo liên kết sau: https://play.google.com/store/apps/details?id=com.archosaur.madtale.global.gp&hl=en

Viết bình luận