Lyly Sury mạnh dạn tính chuyện “làm dâu” khiến game thủ bật cười

batman 30/01/2023 07:46

Mới đây trên trang cá nhân của mình, nữ MC Liên Quân Lyly Sury mạnh dạn tính chuyện “làm dâu” khiến game thủ bật cười

Cái tên Lyly Sury đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Liên Quân, không chỉ là một streamer cô còn đang làm MC của giải đấu Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022. Cô từng tự xưng là nữ streamer “ngon nhất Liên Quân", nhưng lại xuất hiện trên bàn phân tích với hình tượng “gái ngoan" khiến nhiều game thủ "thất vọng".

Như Game8 đã từng đề cập đến việc chuyện tình của cặp đôi Quang Hải và Lyly Sury đã có nhiều bước tiến triển nhanh chóng. Một phần do đã có khoảng tìm hiểu dài (từ giữa năm 2021), một phần biết nắm bắt những cơ hội ở gần nhau, cả hai tỏ ra đồng điệu về quan điểm sống và chuyện tình yêu. Cặp đôi trai tuyển thủ - gái MC này thường xuyên đăng tải những khoảnh khắc bên nhau ngọt ngào, tích cực phát "cẩu lương" cho người xem.

Trong dịp Tết mới đây, cả hai cũng tranh thủ gặp gỡ. Cập nhật ảnh đại diện với motip "gia đình hạnh phúc", nam tuyển thủ của V Gaming còn hỏi khéo nhà gái: "Tình yêu của anh đã trao em, em tính thế nào?". Cũng mạnh dạn đáp trả, Lyly Sury tuyên bố: "Tính làm dâu nhà anh".

Cùng với lời tung hứng tình ý này, nữ MC Liên Quân còn đăng story đeo nhẫn ngón áp út, khiến người xem nhanh chóng "nảy số", cho rằng cặp đôi đang tính chuyện về chung một nhà. Nếu nghi vấn này là thật, chắc chắn đây sẽ là một trong những chuyện tình "tốc độ" chất lượng nhất của Liên Quân Mobile.

Viết bình luận