Lối chơi trong game Huyền Thoại Runeterra Phần 2

dbaohz10 26/11/2020 08:44

MỤC LỤC [Hiện]

Đây là link review phần trước của mình, mọi người có thể ghé qua tìm hiểu thêm về 3 loại deck này nhé. Cơ bản sẽ có 6 loại cơ bản deck nha : Argo, Control, Midrange, Combbo/Stall Deck, Face, Budget đây là 6 loại deck trong game mọi người nên tìm hiểu qua. 

- Combo/Stall deck: Deck chờ thời. Căn bản là các bạn ngồi phòng thủ, cầm cự cho đến khi  ra được một chuỗi bài nào đó có thể win luôn game nếu các bạn đánh ra được. Tiêu biểu nhất là Fiora với khả năng thắng game nếu  bạn cho nó đánh 4 phát. Khốn nạn nhất là Teemo với năng lực trồng nấm vào bộ bài để đối thủ nhăn mặt với mỗi lần rút bài. Căn bản là các bạn tận hưởng cảm giác nhìn đối thủ bất lực chịu trận nếu các bạn kéo ra được combo, và bị đối thủ cà khịa nếu bị nó cho ăn hành trước đó.

Legends Of Runeterra Teemo Deck Reddit

Legends of Runeterra on PC - The Best Deck Combinations (Updated April  2020) | BlueStacks


- Face: Không biết bên LoR có phổ biến loại deck này không, nhưng đây là một loại hình cực đoan hơn của Aggro deck.Các bạn giống như một đứa côn đồ, với tâm thế kẻ mà không sợ bất cứ thứ gì thì các bạn build cái deck này. Mục đích tồn tại của từng lá bài một trong deck là để đấm được vào nhà chính Nexus của đối thủ. . Tiêu biểu cho deck Face là Elusive  và Burn Argo nha.

Burn Aggro Deck | Legends of Runeterra - YouTube

A-tier – Bộ bài Burn Aggro – Cẩm Nang Runeterra


- Budget: Deck rẻ tiền dành cho những con người rẻ tiền. Card trong deck này thường có độ hiếm chủ yếu là Common, nhưng vẫn phát huy hiệu quả rất tốt nếu anh em rút bài hên.

Budget Burn Aggro:The best Budget deck l Legends of Runeterra - YouTube


- Khi nhìn tên deck đôi khi các ông sẽ thấy các từ kiểu: "Ephemeral", "Discard", "Barrier". Các từ này được gọi là Engine, tức là nhiều lá bài có cùng 1 chức năng được bỏ vào trong deck, nhằm phục vụ mục tiêu thắng của deck đó.

Keywords (Legends of Runeterra)/Ephemeral | League of Legends Wiki | Fandom

Runeterra Library - Card List

Swarm Discard | Legends of Runeterra Deck - YouTube

Hy vọng với phần này anh em đã hiểu rõ tất cả những deck trong game và trở nên thông thạo hơn trong chiến thuật của mình.


Viết bình luận