Chi tiết tin - 300x250 - Vị trí 2 (Slot 2)

Liên Quân Mobile: Những thay đổi trong đợt chỉnh sửa tướng mùa 23

Hakikun 05/07/2022 09:35

Hãy cùng Game8 tìm hiểu những thay đổi trong đợt chỉnh sửa tướng mùa 23 sắp tới nhé!

MỤC LỤC [Hiện]

Tướng đầu tiên bị chỉnh sửa là Capheny khi chiêu 2 sẽ mất đi miễn khống. Điều này sẽ khiến cho độ cơ động của Capheny bị giảm đi ở những lần tăng tốc hay di chuyển vượt địa hình, đặc biệt ở hai dạng Đại Liên và Đại Bác. 

Bên cạnh đó, khả năng tăng xuyên giáp ở trạng thái Đại Liên và tỷ lệ chí mạng ở trạng thái Đại Bác cũng bị điều chỉnh giảm. 

Tiếp đến là Lorion, nội tại lôi cầu bên ngoài sẽ không còn giúp hồi máu và sẽ bị giảm 50% sát thương. Chiêu 2 của Lorion cũng bị điều chỉnh cơ chế, khi lôi cầu ở bên ngoài cơ thể, Lorion có thể nhanh chóng đến vị trí của lôi cầu và thời gian dự trữ sẽ chịu ảnh hưởng bởi giảm hồi chiêu từ trang bị và phù hiệu. 

Tóm lại thì Lorion sẽ phần nào mất đi khả năng outplay nhưng nhìn về mặt tích cực thì chiêu cuối của anh chàng này vẫn chưa bị chỉnh sửa nên đây vẫn là một lựa chọn rất tốt ở vị trí đường giữa.

  • Chiêu 1:

Hồi chiêu: 8/7.6/7.2/6.8/6.4/6s => cố định 6 giây 

Nếu người chơi tối ưu được 40% hồi chiêu sớm thì có thể dùng chiêu cuối mà không cần đánh thường, không phải tích nội tại từ lính, quái, tướng ở giai đoạn đầu và giữa game.

  • Chiêu 3: 

Quy tắc giảm sát thương: Mỗi một tướng địch trúng chiêu sẽ giảm 10% sát thương, tối đa giảm 40% => mỗi tướng địch trúng chiêu sẽ giảm 10% sát thương, tối đa giảm 20%.

Điều chỉnh sát thương: 250/325/400 (+0.6 công vật lý cộng thêm) => 250/325/400 (+0.75 công vật lý cộng thêm).

Sau lần chỉnh sửa này, Murad sẽ trở nên đa năng hơn khi không chỉ bị giới hạn ở đường Rừng mà còn có thể hoạt động hiệu quả ở vị trí Solo Lane hoặc Trợ Thủ. 

  • Nội tại: 

Xóa: Giáp cộng thêm 18% 

Sửa đổi: Đòn đánh thường của Baldum có kèm thêm sát thương phép => Kẻ địch bị trúng chiêu của Baldum sẽ nhận được 3s giảm sát thương, trong thời gian này sát thương mục tiêu đó nhận vào sẽ tăng thêm 5%. 

Phạm vi đòn đánh thường: 2.8m => 2.5m

  • Chiêu 1: 

Xóa : Giảm tốc chạy lên mục tiêu trúng chiêu 

Tiêu hao mana: 60/65/70/75/80/85 => 40/48/56/64/72/80

  • Chiêu 2:

Xóa: Đánh trúng mục tiêu sẽ giảm thời gian hồi chiêu hiện tại

Xóa: Sát thương gấp đôi đối với quái rừng

Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị giảm 20% sát thương lên Baldum trong 1s => Mỗi lần chiêu 2 đánh trúng kẻ địch, Baldum nhận 6/6.5/7/7.5/8/8.5 miễn thương trong 2s, tối đa cộng dồn 4 tầng.

Kẻ địch trúng chiêu sẽ bị giảm 30% tốc chạy, duy trì 1s => 2s. 

Tiêu hao mana: 50 => 40

Hồi chiêu: 9s, tung chiêu lập tức tiến vào hồi chiêu => 5s, kết thúc dậm chân mới tiến vào hồi chiêu. 

  • Chiêu 3:

Cách thức tung chiêu: Vị trí chỉ định => Mục tiêu chỉ định

Phạm vi tung chiêu: 10m => 6.5m

Tốc chạy: 15m/s => 12m/s

Thêm mới: Kẻ địch trúng chiêu sau khi kết thúc địa giảm sẽ bị hất tung 0.5s.

Xóa: Thời gian triệu hồi địa giam, giảm tốc chạy khi kẻ địch chạm phải đường dẫn đến địa giam, giảm tốc chạy khi kẻ địch đứng trong địa giam.

Xóa: Thời gian duy trì địa giam, giảm tốc chạy với kẻ địch đứng trong địa giam.

Xóa: 50% giảm tốc chạy trong 2s sau khi kết thúc địa giam.

Xóa: Thời gian đình trệ khi kẻ địch đang bị nhốt trong địa giam. 

  • Nội tại:

Mỗi đòn đánh thường thứ ba gây thêm 4-8% máu tối đa bản thân (tăng 1% theo mỗi mốc cấp 4/7/10//13) sát thương phép => Đòn đánh thường tiếp theo sẽ gây ra thêm (5% máu tối đa) sát thương phép và 50% giảm tốc chạy trong 1s, thời gian hồi nội tại 5s. 

  • Chiêu 1:

Khi tự nổ khiên sẽ giảm 50% tốc chạy lên kẻ địch trúng chiêu => khi tự nổ khiên sẽ làm mới thời gian hồi đòn đánh thường cường hóa của nội tại.

Nếu khiên bị phá vỡ sẽ không thể gây ra sát thương => Nếu khiên bị phá vỡ sẽ gây ra 50% sát thương và làm mới thời gian hồi đòn đánh thường cường hóa của nội tại. 

  • Chiêu 2:

Thời gian hồi chiêu: 10/9.4/8.8/8.2/7.6/7 giây => 11/10.4/9.8/9.2/8.6/8 giây

  • Chiêu 3:

Cố định vị trí của đồng minh đã chọn khi bay đến => Di chuyển theo đồng minh đã chọn. 

Hồi máu: 15% máu tối đa => 10% máu tối đa.

Loại bỏ: Sát thương phép lên kẻ địch trong phạm vi 

Loại bỏ: Cả hai được tăng miễn thương thời gian nhất định.

Mới: 

Đồng minh được chọn sẽ nhận một lớp lá chắn hấp thụ ( 700/1000/1300 (+0.4 sát thương phép) (+6/8/10% máu tối đa của Xeniel), khi lá chắn hết thời gian hoặc bị phá sẽ gây 500/750/1000 9+0.4 sát thương phép) cho kẻ địch xung quanh.

Thêm: Trong quá trình tung chiêu cuối có thể sử dụng chiêu 1.

Viết bình luận