Liên Quân Mobile khẳng định vị thế của mình bất chấp sự cạnh tranh của Tốc Chiến, đứng trước cơ hội lần thứ 3 vô địch thế giới

dbaohz10 20/12/2020 12:42

MỤC LỤC [Hiện]


Ngay chiều nay vào lúc 16h00 trận chung kết  của giải đấu quốc tế Arena of Valor International Championship (AIC) 2020 giữa Saigon Phantom (đại diện Việt Nam) và MAD Team (đại diện Đài Bắc trung Hoa) sẽ diễn ra và đội tuyển Việt Nam sẽ đứng trước cơ hội lần thứ 3 vô địch giải quốc tế, số tiền thưởng lên đến 4,6 tỷ đồng.


Quay trở lại một năm trước đó, cái tên làm mưa làm gió ở đấu trường quốc tế là Team Flash đã xuất sắc đánh bại MAD Team ( Đài Bắc Trung Hoa) lên ngôi thế giới, cũng trong năm đó Team Flash lại tiếp tục đánh bại Buriram United Esports (Thái Lan) tại Chung kết AIC 2019.

                        Team Flash xuất sắc giành ngôi vô địch 2 lần liên tiếp trên đấu trường quốc tế


Mặc dù bị cạnh tranh nhiều bởi sự góp mặt tựa game Tốc Chiến nhưng so về vị thế thì Liên Quân mobile đang cho thấy đâu mới là game khẳng định tên tuổi Việt Nam. Liên Quân mobile cũng cho thấy khả năng làm thay đổi cách nhìn nhận về game thủ của mọi người, góc nhìn của xã hội về game thủ.
Cũng trong 2019, Mocha ZD Esport đã giành được HCĐ cho đoàn thể thao Việt Nam tại Đại hội thể thao Đông Nam Á (SEA Games 30). Việc giành huy chương trong Esport là điều hết sức được ghi nhận.

 

Mặc dù là lần đầu tiên vào chung kết giải đấu quốc tế, Saigon PhanTom vẫn cho thấy sự tin sẽ chiến thắng trước đối thủ MAD Team.


Chiều nay, trận chung kết AIC- giải đấu quốc tế lớn nhất sẽ diễn ra, đi cùng đó là niềm hy vọng Saigon Phantom sẽ vô địch giải đấu này để xưng bá trong đấu trường game Liên Quân, nối tiếp chuỗi thành tích của Team Flash trên đấu trường quốc tế. Mọi người hãy theo dõi và cổ vũ nhé, có rất nhiều phần quà hấp dẫn cho khán giả đấy !

 

Viết bình luận