Liên Quân Mobile – Đấu Trường danh Vọng Mùa Xuân 2022 bắt đầu khởi tranh, có nhiều sự thay đổi mới mẻ

truongvantai 17/01/2022 17:24

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 đã sẵn sàng để quay trở lại với các khán giả và khai mạc vào ngày 10/02/2022

Khép lại một năm 2021 đầy sôi động, bứt phá  của các đội tuyển, giải đấu Liên Quân – Đấu Trường Danh Vọng sẽ trở lại vào ngày 10/02/2022 cùng nhiều sự thay đổi mới mẻ.

MỤC LỤC [Hiện]

Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 hứa hẹn sẽ còn kịch tính, hấp dẫn hơn rất nhiều với những thay đổi trong mùa giải mới so với các giải đấu trước đó. Giải đấu này với tổng tiền thưởng lên tới 3 tỷ đồng hơn 500 triệu so với giải đấu mùa Đông 2021. Đây là một giải đấu esports có số tiền thưởng lớn nhất tại Việt Nam.

dau-truong-danh-vong

Ngoài ra, các cá nhân có màn thể hiện ấn tượng suốt mùa giải cũng sẽ được vinh danh với tổng tiền thưởng là 50 triệu đồng.

dau-truong-danh-vong

dau-truong-danh-vong

So với những mùa giải trước thì Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2022 sẽ có tớ 10 đội tuyển tham dự, bao gồm 8 đội của mùa giải trước: Saigon Phantom, V Gaming, Team Flash, BOX Gaming, Cerberus Esports, HEAVY, B2F Gaming và FAP Esports cùng với đó là hai đội tuyển mới Zeus Gaming và Tân Voi Gaming.

Được chia làm ba giai đoạn bao gồm: Vòng bảng, Vòng Play-off và Chung kết, luật cấm chọn cũng sẽ được áp dụng. Vòng bảng vẫn sẽ diễn ra theo thể thức BO5 vòng tròn hai lượt tính điểm với mỗi ván thắng được tính là một điểm, thua không bị trừ điểm.

dau-truong-danh-vong

Vòng Play-off và Chung kết sẽ tổ chức theo hình thức nhánh thắng nhánh thua. Sau khi kết thúc vòng bảng, bốn đội tuyển xuất sắc nhất sẽ bước vào tranh tài tại Vòng Play-off và Chung kết theo thể thức BO7. 

Đấu Trường Danh Vọng Mùa Xuân 2022 hứa hẹn sẽ mang lại cho người hâm mộ những màn đấu hấp dẫn kịch tích nhất đến từ 10 đội tuyển. Mở màn cho giải đấu AWC 2022.

Viết bình luận