Liên Quân Mobile: Bùng nổ tin tức hợp tác với One Punch Man nhân dịp sinh nhật 5 tuổi khiến nhiều game thủ mong chờ.

Hakikun 25/10/2021 11:38

Gần đây, tin tức Liên Quân Mobile sẽ bắt tay hợp tác với One Punch Man nhân dịp sinh nhật 5 tuổi của mình khiến nhiều anh em không khỏi mong chờ.

Vào hôm qua, fan hâm mộ không khỏi bất ngờ khi fanpage chính thức của Liên Quân Mobile Việt Nam đã thông báo về sự hợp tác với biểu tượng nắm đấm đỏ của nhân vật Saitama trong bộ truyện One Punch Man nổi tiếng. Trên thực tế, nhân vật Saitama đã không còn quá xa lạ với anh em game thủ Liên Quân và đã nhiều lần được “biếu tấu” thành các trang phục độc đáo trong quá khứ. 

Dưới đây là những ứng cử viên mà Game8 dự đoán sẽ có trong sự kiện này:

MỤC LỤC [Hiện]

Đầu tiên phải kể đến cái tên Skud, bởi đây sẽ là vị tướng phù hợp nhất bởi bộ kỹ năng hoàn toàn là các nắm đấm của mình. Đặc biệt, với những game thủ ưa thích lối trang bị sát thương, Skud hoàn toàn có thể “một đấm” khiến kẻ địch bay màu trong chớp mắt. Điểm trừ duy nhất mà vị tướng này gặp phải, có lẽ là tạo hình có phần “đồ sộ” so với phiên bản Saitama nguyên mẫu. Tuy vậy, không thể phủ định rằng đây chính là một cái tên vô cùng tiềm năng xuất hiện trong màn kết hợp sắp tới.

Với kỹ năng chiêu 2 cũng là những nắm đấm thì Raz cũng có khả năng nằm trong sự kiện lần này. Nổi tiếng với những cú đấm xé gió, Raz có thể coi là vị tướng dùng “quyền cước” nhiều nhất trong Đấu trường Valor từ trước tới nay. Giờ đây, với sự kết hợp từ thương hiệu One Punch Man nổi tiếng, Raz có thể coi là ngôi sao sáng chói, là ứng viên vô cùng triển vọng để có thể hóa thân thành “thánh phồng” nổi tiếng.

Với sức mạnh bá đạo giống với nhân vật Saitama thì Superman có ưu thế lớn sẽ có mặt trong sự kiện, Superman có thể coi là vị tướng “cân kèo”, sở hữu sức mạnh “một chín một mười” với “thánh phồng” nếu có dịp đối đầu trực diện. Sau cùng, Superman trong liên quân là vị tướng có tạo hình tương đồng nhất với nhân vật Saitama. Dáng người cơ bắp, bay để di chuyển và sở hữu chiêu thức tung nắm đấm mạnh đến phá hủy cả địa hình… chính các yếu tố này đã khiến nhiều game thủ tin tưởng về sự tái xuất mạnh mẽ của Superman ở một diện mạo mới trong thời gian sắp tới.

Bên cạnh đó, đã có rất nhiều ý kiến trái chiều và những quan điểm khác nhau của các game thủ về sự kết hợp thú vị lần này. Nhiều game thủ không khỏi tỏ ra hào hứng, nhưng cũng có game thủ cho rằng sự “nhá hàng” này đã quá dễ đoán trong thời điểm hiện tại:

Đến cả Elsu cũng không”thoát khỏi” những dự đoán từ phía các game thủ!

Dù vậy, phần lớn các game thủ đều cho rằng sự hợp của Liên Quân là một bước đi đầy thú vị trong thời gian sắp tới.

Hiện tại, vẫn còn quá sớm để có thể dự đoán chính xác những nội dung mà Liên Quân Mobile sẽ phát triển trong lần hợp tác lần này. Tuy vậy, người chơi hoàn toàn có thể trông chờ vào những cập nhật thú vị sẽ diễn ra trong lễ kỷ niệm 5 năm phát hành sắp tới. 

Viết bình luận