Lên ngôi vô địch giải đấu Phục Kích, game thủ ẵm trọn hàng chục triệu đồng chơi Tết

Oda 29/12/2021 14:55

Khép lại 1 năm đầy sôi động đối với cộng đồng game thủ Phục Kích, trận chung kết giải đấu cuối cùng của 2021 - “Ghost - Kẻ Tàng Hình” đã diễn ra vô cùng hấp dẫn và kịch tính đúng kỳ vọng của người hâm mộ.


Trận đấu hạ màn năm 2021 của Phục Kích đã diễn ra kịch tính và tìm ra được chủ nhân xứng đáng

Xuất hiện vào nửa cuối năm nay, hệ thống sân chơi giải đấu đã dần trở thành một địa điểm quen thuộc đối với cộng đồng game thủ Phục Kích. Nhằm mục đích trở thành game bắn súng FPS hàng đầu, giải đấu là cơ hội dành cho các đội tuyển có thể cọ sát, giao lưu và tranh tài tại đấu trường đỉnh cao chuyên nghiệp. Đến với giải đấu tháng 12, các xạ thủ lại được thử thách với chế độ mới “Ghost” độc lạ chỉ có tại Phục Kích. Chế độ này giống như bắn cứu bom c4 nhưng đặc biệt bên đặt bom sẽ tàng hình và chỉ được sử dụng cận chiến trong khi đội cứu bom sẽ được sử dụng vũ khí tự do, một chế độ chơi vô cùng khó lường đòi hỏi kỹ năng vô cùng cao từ các team. 


Bất ngờ và khó lường, chế độ Ghost nâng tầm giải đấu lên thêm một bậc 

Chính thức khai mạc và mở cổng đăng ký giải từ ngày 12/12, giải đấu “Ghost - Kẻ Tàng Hình” đã thu hút được hơn 50 đội tuyển cùng 250 thiện xạ tham gia thi đấu. Với khát khao dành chức vô địch cuối cùng của năm, các đội tuyển đã cống hiến những trận đấu vô cùng máu lửa đến những giây phút cuối cùng.

Trải qua 4 vòng đấu loại kịch tính, 2 đội tuyển góp mặt vào trận chung kết là BTN-Tủ Lạnh và Ngũ hành 2. Trận chiến cuối cùng đã không làm khán giả phải thất vọng khi cả 2 đội tuyển đã thể hiện những kỹ năng ngắm bắn siêu đỉnh, cống hiến trận đấu hay nhất giữa 2 binh đoàn khỏe nhất trong game. Với sự vượt trội về tâm lý và quyết đoán trong từng pha xử lý, BTN-Tủ Lạnh đã hạ gục đối thủ của mình để hiên ngang bước lên ngai vàng giải đấu cuối cùng trong năm 2021.


BTN-Tủ Lạnh dành chức vô địch xứng đáng trước đại diện bên phía clan Ngũ hành

Với chức vô địch giải đấu Ghost, BTN-Tủ Lạnh đã bỏ túi cho mình 15 triệu đồng thưởng tiền mặt cùng phần thưởng ingame cực đỉnh. Dù thất bại nhưng với ngôi vị á quân, Ngũ hành 2 cũng đã lấy về 10 triệu đồng tiền thưởng và phần quà ingame giá trị. Dừng bước sớm hơn đội tuyển là anh em với mình, Ngũ hành 3 cũng lấy về cho clan 5 triệu đồng thưởng tiền mặt và những phần quà ingame.

Ngoài giải thưởng ingame và tiền mặt, 2 đội tuyển lọt vào chung kết còn nhận được áo khoác Esport chính hàng độc quyền của game Phục Kích.


Áo khoác Esport độc quyền mà mọi game thủ Phục Kích đều muốn sở hữu

Trải qua nhiều ngày thi đấu căng thẳng, các đội tuyển cũng như các game thủ đã có những trải nghiệm vô cùng khó quên. Bước lên 1 sân chơi chuyên nghiệp chưa bao giờ là dễ dàng, việc tham gia tranh tài một giải đấu sẽ là cơ hội cho các tay súng có thể giao lưu học hỏi và bổ sung thêm vào bộ kĩ năng bản thân để chung tay phát triển tựa game Phục Kích tiến xa hơn trong tương lai.


Lời chia sẻ trải nghiệm đến từ game thủ sau khi tham gia giải đấu “Ghost - Kẻ tàng hình”

Hiện nay, Phục Kích cũng vừa chào đón thành viên thứ một triệu cũng như các game thủ nữ tham gia. Ngoài việc phát triển giải đấu và bài trừ gian lận hack trong game, NPH VTC Game cũng vô cùng chú trọng việc xây dựng cộng đồng, tạo dựng một ngôi nhà sinh hoạt chung là group “Cộng đồng Phục Kích Mobile” - nơi mà các thiện xạ chia sẻ kinh nghiệm với nhau, hỗ trợ giải đáp và giao lưu kết bạn để game ngày một tiến xa hơn trong tương lai.

Tải game Phục Kích tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Theo dõi thông tin mới nhất của game Phục Kích tại fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Tham gia ngay group Cộng Đồng Phục Kích Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/1732197560433897

Viết bình luận