Kỳ lạ chiếc điện thoại bàn phím có thể chơi những tựa game hot như Genshin Impact

Lucy 26/08/2021 10:00

MỤC LỤC [Hiện]

Trong thời đại của những chiếc smartphone màn hình cảm ứng như hiện nay, thì số phận của những chiếc điện thoại bàn phím đã không còn chỗ đứng trên thị trường nữa và càng khó hơn khi bắt gặp những người chơi game trên điện  thoại bàn phím số. Các hãng di động hàng đầu có vẽ như cũng không còn quan tâm những chiếc điện thoại như vậy.

Tuy nhiên, gần đây trên một kênh YouTube có tên Golden Review, vị youtuber này đã giới thiệu chiếc điện thoại có tên Xiaomi QIN F21 Pro để thử nghiệm trò chơi. Về ngoại hình, nó trông chẳng khác gì những chiếc điện thoại phím số bình thường. Tuy nhiên, nếu chúng ta đi sâu và để ý vào các chi tiết của thông số kỹ thuật, bạn sẽ thấy rằng nó có những thông số kỹ thuật, không giống như điện thoại sử dụng bàn phím thông thường.

Trong thử nghiệm này, ông đã mở một trò chơi như Ganson Shock và thấy rằng nó có thể được chơi, cũng như thử nghiệm PUBG Mobile Games cũng có thể hoàn toàn trải nghiệm mượt mà. Ngay sau đó các bài kiểm tra với AnTuTu đã nhận được tổng cộng 94.322 điểm với chiếc điện thoại này chạy hệ thống Android, sở hữu màn hình 2,8 inch, 640 x 480 pixel, cho phép nó chạy các trò chơi này. Chipset bên trong là RAM 3/4GB của Unicom A22 với bộ nhớ 32/64GB và dung lượng pin 2150mAh.

Xiaomi QIN F21 Pro có giá 599 nhân dân tệ (khoảng 2 triệu đồng) cho phiên bản 3/32GB và 799 nhân dân tệ (gần 3 triệu đồng) cho bản 4/64GB. Nhưng hiện nay thì chiếc điện thoại này chưa được bán bên ngoài thị trường Trung Quốc và chắc hẳn trong tương lai nó sẽ được bán ra tại các thị trường khác cho người dùng yêu thích bàn phím số tích hợp màn hình cảm ứng và có thể chơi game, đem lại trải nghiệm vô cùng mới mẻ.

Viết bình luận