Khám phá top 5 tựa game Android offline giống như PUBG Mobile Lite và kích thước chỉ dưới 200 MB

Hakikun 18/04/2021 10:55

MỤC LỤC [Hiện]

PUBG Mobile Lite là một tựa game battle royale nổi tiếng là phiên bản nhẹ hơn, nhỏ gọn hơn của PUBG Mobile. Nó có yêu cầu hệ thống thấp và tương thích với cả thiết bị cấp cao và cấp thấp.

Điều thú vị là có rất nhiều tựa game BR offline mà bạn có thể chơi trên thiết bị Android của mình. Nếu bạn không có đủ dung lượng trên thiết bị của mình và đang tìm kiếm các tựa game như PUBG Mobile Lite dưới 200 MB, bạn đã đến đúng nơi. 

Đây là năm trong số những tựa game tốt nhất dưới 200 MB:

1. Heroes Strike Offline - MOBA & Battle Royale

Heroes Strike là một trong những tựa game MOBA đang được chú ý nhất hiện nay, với lối chơi 3v3 kết hợp với bắn súng sinh tồn cực kì hấp dẫn. Tựa game này sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm khốc liệt trên chiến trường với đồ họa 3D sinh động, bắt mắt. Trong Heroes Strike, mỗi trận đấu thường bao gồm 6 người chơi và được chia thành 2 đội. Mục đích duy nhất là chiến đấu để trở thành đội chiến thắng cuối cùng. Hiện nay, trò chơi đang có 4 chiến trường cho bạn khám phá.

Tựa game này có cả yếu tố MOBA và battle royale, chắc chắn sẽ giúp bạn giải trí. Heroes Strike có nhiều nhân vật hoạt hình với những khả năng độc đáo mà bạn có thể chơi cùng để giành chiến thắng trong các trận chiến.

Giống như PUBG Mobile Lite, tựa game này cũng được cập nhật nội dung thường xuyên cho phép bạn truy cập vào giao diện, đấu trường, chế độ, v.v. Các trận đấu kéo dài trong một khoảng thời gian rất ngắn, vì mỗi trận đấu chỉ được tối đa 12 người chơi.

Kích thước: 99 MB

2. PVP Shooting Battle 2020 Online and Offline game.

Phần tốt nhất về tựa game này là bạn có thể chơi nó ofline cũng như online. Sau khi hoàn thành 20 nhiệm vụ offline, bạn có thể mời bạn bè của mình tham gia một trận đấu online. Bạn có thể chơi các chiến dịch chơi đơn đầy thử thách, sống sót trong các trận đấu súng pvp hành động cạnh tranh online và không ngừng bắn trong các sự kiện chiến tranh thú vị.

PVP Shooting Battle cũng đảm bảo rằng bạn cũng sẽ có quyền truy cập vào các nhiệm vụ mới với bản cập nhật hàng tuần. Nếu bạn đã chơi PUBG Mobile Lite, bạn sẽ dễ dàng hiểu được lối chơi của tựa game này. 

  • Chế độ chơi đơn ofline
  • Mode Chế độ PVP Battle Royale
  • Chế độ nhiều người chơi online
  • Nhiều loại vũ khí.
  • Chế độ chiến tranh của quân đội
  • Đồ họa 3D tuyệt đẹp.

Kích thước: 88 MB

3. Swag Shooter

Đây là một tựa game battle royale rất giống PUBG Mobile Lite vì nó tương thích với cả điện thoại cao và thấp. Swag Shooter cũng được đánh giá thuận lợi là 4 sao trên Google Play Store.

Swag Shooter đưa bạn đến với cuộc hành trình phức tạp trên chiến trường sinh tồn. Trải nghiệm máy bay trực thăng hạ cánh trên chiến trường với 3 cơ hội sống sót cho đến cuối cùng. Bạn có thể sử dụng súng, đạn dược và các loại vũ khí khác để để tăng cơ hội tiêu diệt kẻ thù.

Hãy chuẩn bị tinh thần cho cuộc chiến nhiều người chơi FPS khắc nghiệt. Kéo cò súng lên, nhắm mục tiêu và tiêu diệt chúng. Trải nghiệm tìm kiếm và chiến lợi phẩm cuối cùng trên bản đồ rộng lớn của tựa game.

Kích thước: 168 MB

4. Free Survival: fire battlegrounds

Free Survival: fire battlegrounds là một tựa game Android offline thiên về sinh tồn và bắn súng. Tựa game có các thử thách sinh tồn, nơi người chơi sinh tồn trên battlegrounds trên vùng đất cỏ là một trải nghiệm chơi game thực sự rất thú vị và nhập vai.

Đảm bảo rằng bạn không lãng phí thời gian để thu thập vũ khí và vật tư ngay khi hạ cánh. Ngay cả khi bạn có một chiếc điện thoại cấp thấp, bạn cũng không cần phải lo lắng, vì tựa game này có thể chạy mượt mà trên các thiết bị cấp thấp.

Chơi game battle royale offline rất giải trí. Chúng tôi khuyên bạn nên có wifi để tải game, nhưng bạn không cần wifi để chơi game bắn súng góc nhìn thứ ba của chúng tôi và tận hưởng những trận đấu đầy thử thách. Tham gia trận chiến sinh tồn và chỉ huy trận chiến này như một game thủ chuyên nghiệp.

Kích thước: 120 MB

5. DEAD TRIGGER

DEAD TRIGGER là một trong những tựa game sống sót về ngày tận thế thây ma hay nhất mà bạn có thể chơi. Với hơn 10 triệu lượt tải xuống, nó được xếp hạng xuất sắc 4,5 sao trên Google Play Store.

Tựa game bắt đầu ở màn hình bản đồ, nơi người chơi có thể chọn các nhiệm vụ hiện có sẵn hoặc truy cập các tính năng trong tựa game bao gồm cửa hàng, sòng bạc và đấu trường. Luôn có sẵn một số nhiệm vụ chung, cũng như các nhiệm vụ theo cốt truyện. Ngoài ra, bạn có thể chơi một nhiệm vụ tiền thưởng mỗi ngày để nhận được một khoản tiền vàng nhỏ.

Tựa game này không phải là một tựa game battle royale, nhưng bạn phải thu thập những yếu tố cần thiết quan trọng để bảo vệ mình, giống như bạn đã làm trong PUBG Mobile Lite. Hãy chắc chắn rằng bạn sử dụng vũ khí mạnh mẽ để tiêu diệt zombie. 

Kích thước: 194 MB

Viết bình luận