Khám phá 5 tựa game mobile hay nhất thế giới - không chơi thì phí (P2)

Hakikun 05/02/2021 21:55

MỤC LỤC [Hiện]

1.Game Dev Tycoon

Game Dev Tycoon là tựa game thuộc thể loại mô phỏng, quản lí, Sandbox khá là hấp dẫn. Nội dung chính của game là đóng vai một người làm game và tạo ra tựa game của riêng mình, game còn miêu tả lại lịch sử ngành game diễn ra thế nào, khởi đầu là lúc ngành công nghiệp game chỉ mới bắt đầu được khai sinh ra, lúc mà những cỗ máy PC còn sử dụng màn hình thùng với tên gọi dân gian là “màn hình mõm chó” và cỗ máy 4 nút được tạo ra.


2.Minecraft

Minecraft đã tiếp cận thực tế trên tất cả các nền tảng kể từ khi ra mắt và trên thiết bị di động, nó cũng có phiên bản riêng. Chắc chắn tất cả các bạn đều đã biết đến thành công rực rỡ của Mohjang là một trong những  game di động số 1 thế giới , đã thu hút được 112 triệu người chơi hàng tháng.

Một trò chơi xây dựng, nơi chúng ta có thể làm bất cứ điều gì thực tế, từ việc xây dựng một ngôi nhà đơn giản nhất đến các di tích khổng lồ. Trên thiết bị di động, nó có chế độ sinh tồn, nơi chúng ta phải đối mặt với những kẻ thù khác nhau hoặc chế độ sáng tạo, nơi chúng ta có tài nguyên vô hạn để xây dựng.


3.PUBG Mobile

Trò chơi sinh tồn này đứng đầu bảng xếp hạng game Android và iOS ở nhiều quốc gia, với hàng chục triệu lượt tải chỉ sau hai tuần ra mắt.

So với phiên bản nổi tiếng trên máy tính, PUBG Mobile có đồ họa mô phỏng gần như chi tiết và chính xác nhất so với các game ăn theo dòng game đang rất được chú ý này. Tuy nhiên, nó cũng có một số điểm riêng tạo nên đặc trưng, khiến game khác đi so với phiên bản gốc.


4.Reigns

Tựa game giống như chơi nhập vai nhưng đơn giản nhất có thể. Đây là một trong những tựa game di động số 1 thế giới và nó hoạt động hoàn hảo trên tất cả các loại điện thoại di động.


5.Stardew Valley

Đối với những người đang tìm kiếm một trò chơi yên tĩnh, thư giãn trên thiết bị di động, Stardew Valley không chỉ phù hợp với con hẻm của bạn, mà bạn cũng sẽ yêu thích nó. Nó là một game nhập vai ngụy trang trong một mô phỏng nông trại.

Nó có vô số việc để làm, một cuộc phiêu lưu hầu như không giới hạn, điều khiển tuyệt vời, các nhân vật đáng yêu, v.v.


Viết bình luận