Khám phá 5 tựa game Android hay nhất như GTA San Andreas cho các thiết bị cấp thấp

Hakikun 18/02/2021 10:15

MỤC LỤC [Hiện]

1) Grand Gangsters 3D

GTA San Andreas đã phá vỡ mọi tiêu chuẩn của một tựa game phiêu lưu hành động thế giới mở. Câu chuyện sử thi của CJ về việc chiếm lấy các đường phố của Los Santos là một câu chuyện thực sự gần gũi với nhiều game thủ

2) Los Angeles Crimes Online

Los Angeles Crimes Online là một game bắn súng thế giới mở vay mượn rất nhiều yếu tố từ lối chơi của GTA San Andreas. Chủ yếu là các yếu tố như trộm xe hơi trên đường, sử dụng nhiều loại vũ khí khác nhau để hạ gục kẻ thù, cũng như khám phá bản đồ thế giới rộng lớn của thành phố.

3) San Andreas Gang Wars

San Andreas Gang Wars cũng có bản đồ thế giới mở, rải rác với một số băng đảng đối thủ mà game thủ phải chiến đấu và chinh phục. Tựa game cho phép lựa chọn vũ khí và phương tiện phù hợp để sử dụng và đi sâu vào thế giới tội phạm và bạo lực.

4) San Andreas Crime City Gangster 3D

Tựa game có một thế giới mở rộng lớn để game thủ có thể thoải mái khám phá, ngoài ra game thủ còn có thể bắn dân thường mà không lo bị bắt,... đây là đặc điểm của GTA San Andreas.

5) Grand City Battle: Auto Theft Games

Grand City Battle là một tựa game phiêu lưu hành động có một thế giới mở giống như trong GTA San Andreas.

Tựa game cũng tập trung vào bạo lực băng đảng và game thủ sẽ phải đứng lên để kiểm soát các băng nhóm đối thủ để gây dựng vị trí của mình.

Viết bình luận