Khám phá 5 mẹo hàng đầu để đánh bại Lance trong Pokemon Gold và Silver

Hakikun 18/04/2021 11:27

MỤC LỤC [Hiện]

Đội của Lance bao gồm một số Pokemon mạnh nhất trong game: Gyarados , Charizard, Aerodactyl và ba Dragonites. Hãy nhớ rằng trước Thế hệ VI, các Dragonites gần như không thể bị ngăn cản vì không có Pokemon hệ Tiên nào có sẵn trong tựa game.

Nếu bất kỳ ai nào bước vào Elite Four mà không có một số sự chuẩn bị hoặc chiến lược để đánh bại Lance, họ đang tự chuẩn bị cho thất bại. Tuy nhiên, với những lời khuyên này, cơ hội giành chiến thắng cho bạn sẽ rất cao.

Cách đánh bại Lance trong Pokemon Gold and Silver

1 - Mang Pokemon phủ băng

Bất kỳ đội nào không có khả năng bao phủ kiểu Băng sẽ dễ dàng thua Dragonites của Lance. Thật không may, nhiều Pokemon hệ Băng có màu Vàng và Bạc không tuyệt vời.

Tuy nhiên, máy kỹ thuật Ice Punch có thể được mua tại Cửa hàng bách hóa Goldenrod. Có rất nhiều Pokemon mạnh không thuộc hệ Ice, như Feraligatr và Nidoking, vẫn có thể học Ice Punch. Người chơi chắc chắn sẽ muốn có ít nhất một Pokemon có chiêu thức này để đánh bại Lance.

2 - Tắt Dragonite

Hầu hết các Dragonites của Lance đều giống hệt nhau. Tuy nhiên, chúng đều có một chiêu thức duy nhất như: Bão tuyết, Sấm sét hoặc Vụ nổ lửa. Vì một trong những chiêu thức này có thể đánh được nhiều loại Pokemon và gây sát thương siêu hiệu quả, một game thủ thông minh sẽ luôn cho rằng Dragonite có chiêu thức bao quát sẽ đánh bại chúng.

Ví dụ, nếu Dewgong được đưa đến KO Charizard với một vài Surf, Lance có thể mang Dragonite ra. Người chơi với Dewgong nên luôn chuyển ra ngoài, bởi vì họ không muốn mất Dewgong vào tay một Thunder tiềm năng.

3 - Coi chừng Dragonite cấp 50

Hai trong số các Dragonit của Lance là cấp 49, nhưng con còn lại là cấp 50. Điều này rất quan trọng cần ghi nhớ vì Dragonite cấp 50 sẽ luôn có Fire Blast.

Do đó, nếu một Pokemon hệ Thép hoặc Băng đối đầu với một trong hai Dragonites cấp 49, thì nó không bị đe dọa quá nhiều. Tuy nhiên, khi người chơi nhìn thấy Dragonite cấp 50, họ sẽ cần chuyển đổi Pokemon của mình.

4 - Pokemon hệ Nước - Bulky Water-type

Bulky Water-type chống lại Lance rất tốt. Điều này là do hầu hết các Pokemon hệ Nước có thể có Băng hoặc Điện.

Lapras là một ví dụ tuyệt vời về điều này. Nó có thể Surf the Charizard, Thunder the Gyarados, và Ice Beam, hai trong số các Dragonites. Người chơi chỉ cần để ý Aerodactyl, kẻ có thể KO Lapras bằng Rock Slide. Họ cũng phải đề phòng Dragonite, kẻ có thể vượt qua bất kỳ Pokemon nào bằng Thunder.

5 - Những Pokemon tuyệt vời khác cần mang theo

Magneton là một Pokemon mạnh khác để sử dụng trong trận đấu với Lance. Thép là loại duy nhất trong Thế hệ II có thể chống lại các chiêu thức của Rồng. Do đó, Magneton sẽ chống lại mọi đòn tấn công từ hai Dragonites cấp 49 (Dragonite cấp 50 sẽ Fire Blast nó). Magneton cũng có thể đánh bại Aerodactyl và có thể Thunderbolt Gyarados.

Các loại Bulky Rock như Golem và Rhydon cũng có thể chống lại Lance. Cả Charizard và Aerodactyl đều không làm gì những Pokemon này. Hai trong số các Dragonites (những con không có Bão tuyết) cũng bị bao vây bởi những Pokemon phòng thủ có thể chống lại Hyper Beam.

Viết bình luận