ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu vòng kết thúc mùa giải, SBTC Esports lên ngôi vô địch

dbaohz 31/05/2021 20:05

Như vậy là mùa giải LMHT Tốc Chiến ICON Series SEA mùa Hè 2021 đã chính thức khép lại với cái tên vô địch vô cùng bất ngờ.

Mùa giải của bộ môn Liên Minh Huyền Thoại Tốc Chiến Việt Nam đã diễn ra ngày thi đấu cuối cùng của vòng playoffs và hai cái tên đã lọt vào vòng chung kết chính là CES vs SBTC Esports, thật bất ngờ khi hai đội tuyển này không được đánh giá cao lại có thể đối đầu nhau ở trận chung kết của mùa giải đầu tiên thuộc LMHT Tốc Chiến này khi mà CES đã xuất sắc đánh bại SGP ở chung kết nhánh thua để có thể gặp SBTC ở chung kết.

CES 4-3 SGP

Đây là trận chung kết nhưng ở nhánh thua khi mà CES đã đánh bại FL còn SGP để thua SBTC Esports ở trận playoffs vào chung kết nhánh thắng, cả hai đội tuyển sẽ phải cố gắng để có thể góp mặt ở trận đấu cuối cùng với SBTC Esports. CES và SGP tỏ ra rất quyết tâm cho trận đấu này, cả hai tỏ ra ngang nhau và phải kéo tới trận đấu cuối cùng của thể thức BO7, và CES đã tỏ ra bản lĩnh hơn rất nhiều để tiến vào chung kết.

SBTC Esports 4-0 CES

SBTC Esports từ một đội tuyển phải giành lấy tấm vé cuối cùng vào vòng playoffs và lần lượt vượt qua cả SGP để tiến vào chung kết, có thể nói năm nay chính là năm của đội tuyển này. Đối đầu với CES từng thất bại trong vòng playoffs trước đó thì SBTC Esports tỏ ra rất am hiểu lối chơi của đối thủ, vì thế các thành viên tỏ ra rất thoải mái trong trận chung kết và cuối cùng họ đã giành lấy chiến thắng 4-0 đầy thuyết phục trong cặp trận BO7 này qua đó trở thành đương kim vô địch ICON Series SEA mùa Hè 2021. 

Viết bình luận