ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu ngày 7/5, SGP bị đứt chuỗi bất bại đầy bất ngờ

dbaohz10 07/05/2021 22:29

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu 7/5 của vòng bảng giải đấu danh giá nhất bộ môn LMHT Tốc Chiến với tên gọi ICON Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra mà đem lại rất nhiều bất ngờ cho khán giả và các cặp đấu của ngày thi đấu này bao gồm: SGP vs DRK | EGO vs SBTC | DV vs GH. 

SGP 1-3 DRK Esports

Như vậy là bất ngờ lớn nhất của giải đấu đã diễn ra tới tận tuần lễ thi đấu cuối cùng này, khi mà Saigon Phantom cũng đã phải bị chấm dứt mạch thắng liên tiếp của mình trước một đối thủ mà chẳng ai ngờ đến đó là DRK Esports, một cái tên đang đứng cuối cùng của bảng xếp hạng nhưng đã quật ngã được đội tuyển đang đứng vững top1 là SGP với tỉ số 3-1 đầy áp đảo, và cũng đồng nghĩa với việc SGP sẽ không thể kéo dài chuỗi bất bại của mình nữa.

SBTC Esports 3-0 EGO Esports

Trận đấu này sẽ là trận đấu quan trọng đối với các tuyển thủ SBTC Esports khi mà nếu họ có chiến thắng trước EGO thì họ sẽ gia tăng cách biệt với đội đang bám đuổi trong cuộc cạnh tranh ngôi vị thứ 4 là VEC với cách biệt 1 trận đấu tạm thời trước ngày 8/5 khi mà VEC thi đấu trở lại. Và cũng không phụ lòng fan đã theo dõi hành trình của SBTC Esports, họ đã xuất sắc giành chiến thắng 3-0 trước EGO qua đó vươn lên vị trí số 4 và đợi chờ VEC sảy chân vào ngày mai.

Divine 3-2 GameHome Esports

Đây được coi là trận đấu bản lề khi mà cả hai Divine và GameHome dường như đã hết mục tiêu để bám đuổi và cũng an toàn khi ở nhánh giữa không bị xuống hạng, vì thế họ thoải mái bước vào trận đấu với tâm thế cống hiến cho fan của mình một trận đấu mãn nhãn nhất. Cả hai đã cùng nhau tạo ra thế trận đầy hấp dẫn và kéo nhau tới ván đấu cuối cùng trong chuỗi Bo5 này, nhưng các thành viên Divine dường như đã quá quen kịch bản này và họ tỏ ra bản lĩnh hơn hẳn GameHome qua đó dành chiến thắng 3-2 đầy kịch tính.

 

Viết bình luận