ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu ngày 30/04, chiến thắng cho các đội cửa trên

dbaohz30 01/05/2021 20:17

MỤC LỤC [Hiện]

Ngày thi đấu khá đặc biệt này của giải đấu ICON Series SEA Mùa Hè 2021 là nhằm vào ngày 30/4 tức ngày giải phóng miền Nam, và các tuyển thủ của đội tuyển vẫn phải căng thẳng để cạnh tranh cho một vị trí an toàn có thể vào vòng playoff. Các đội tuyển sẽ thi đấu ở ngày lễ này bao gồm : GH vs FL | VEC vs DRK | SGP vs DV. 

GameHome 0-3 Team Flash

Việc GameHome Esports đối đầu với một Team Flash đang có một chuỗi trận thi đấu hết sức ấn tượng chỉ sau Saigon Phantom thực sự là một thử thách rất khó cho họ. GameHome Esports nhập cuộc với một thế trận chắc chắn, nhưng với một FL có lối đánh tổ chức và các thành viên đều có kỹ năng cao đã giúp họ có chiến thắng khá vất vả trước các tuyển thủ GH. Chiến thắng này cũng giúp cho Team Flash chính thức vươn lên vị trí thứ 2 và xếp sau Saigon Phantom đang bất bại tới ngày hôm nay.

VEC 3-1 DRK

Việc chỉ phải gặp một DRK đang quá yếu ớt ở thời điểm này sẽ là cơ hội cho các tuyển thủ VEC tỏ ra áp đảo sức mạnh và giành lấy chiến thắng để củng cố thứ hạng cũng như giành lấy tấm vé vào vòng playoff ở mùa giải này. Đúng như dự đoán trước trận, DRK đã bị lối chơi của các tuyển thủ VEC áp đặt thế trận và họ dễ dàng buông xuôi ván đấu đầu tiên. Trận đấu bản lề này cũng đã làm cho DRK phải ngậm ngùi đứng ở cuối bảng xếp hạng chỉ với vỏn vẹn 1 trận thắng.

SGP 3-2 Divine

Những đội tuyển phải đối đầu với Saigon Phantom thực sự là một nỗi lo vô hình khi họ đang cho thấy sự lấn áp giải đấu với chuỗi trận toàn thắng kể từ khi mùa giải bắt đầu diễn ra. Divine được cho là một đội tuyển với dàn tuyển thủ khá ấn tượng và tiềm năng nhưng đó vẫn chưa đủ để có thể có điểm trước một SGP hiện tại. Mặc dù đã cố gắng để kéo dài tới tận ván thi đấu cuối cùng trong cặp BO5 này, nhưng Divine vẫn không thể có cơ hội chuỗi trận bất bại của SGP và đành ngậm ngùi nhận thất bại 3-2 đầy cay đắng. 

Viết bình luận