ICON Series SEA Mùa Hè: Kết quả thi đấu ngày 29/04, RSG tiếp tục gây thất vọng

dbaohz30 30/04/2021 15:19

MỤC LỤC [Hiện]

Vòng bảng ICON Series SEA Mùa Hè 2021, đây là ngày thi đấu mà những đội ở nhánh dưới sẽ đối đầu với những cái tên đang ở trên đầu bảng xếp hạng với hy vọng sẽ có chiến thắng để tiếp tục nuôi hy vọng lọt vào vòng trong của giải đấu. Những đội tuyển sẽ thi đấu ở ngày thi đấu đầu tiên ở tuần thi đấu thứ 3 là: DRK vs GH | CES vs EGO | RSG vs SBTC. 

GameHome Esport 3-2 DRK

Việc phải gặp GameHome Esports tại thời điểm mà họ đang có phong độ cao thì thực sự là một thử thách khó khằn đối với các tuyển thủ DRK. Các tuyển thủ GH tỏ ra quá vượt trội ở ván đấu đầu tiên nhưng DRK cũng rất bản lĩnh khi liên tục cân bằng tỉ số để kéo tới ván thi đấu cuối cùng trong loạt trận BO5, và đó là quá đủ để GameHome Esport khi họ đã dốc hết sức và giành chiến thắng khá nhọc nhằn trước DRK.

CES 3-0 EGO 

CES đang cho thấy họ vẫn là cái tên uy tín cho cuộc đua tranh chức vô địch mùa Hè này bên cạnh Saigon Phantom hay Team Flash, SBTC Esports. Với việc chỉ gặp một EGO đang có chuỗi trận thất vọng khi chỉ có một chiến thắng sau 2 tuần thi đấu, quá dễ dàng cho bầy khuyển 3 đầu kết thúc nhanh gọn trận đấu BO5 này với thắng lợi 3-0 và qua đó vững vàng ở vị trí thứ 2 sai SGP.

SBTC Esports 3-0 RSG

SBTC Esports vẫn là cái tên đáng chú ý ở mùa giải ICON Series SEA Mùa Hè 2021 này với dàn tuyển thủ chất lượng, việc gặp một RSG được cho là ứng cử viên vô địch vì là nhà vô địch tiền mùa giải nhưng lại gây thất vọng cho người hâm mộ ở mùa giải này với vỏn vẹn một chiến thắng tính thời điểm này. SBTC Esports tỏ ra lấn lướt so với RSG ở cả 3 ván đấu, lần lượt là màn toả sáng của July hay hay người chơi đi rừng TF đã giúp SBTC Esports vào vị trí top4.

Viết bình luận