ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả ngày thi đấu 23/04, SGP nối dài mạch bất bại

dbaohz10 24/04/2021 21:50

MỤC LỤC [Hiện]

ICON Series SEA Mùa Hè 2021 vẫn đang tiếp tục diễn ra với những trận đấu hết sức căng thẳng và hấp dẫn ở tuần thi đấu thứ 2 ngày 23/04 với những cặp đấu được mong đợi là: DV vs CES | DRK vs SBTC | VEC vs SGP. Đây sẽ là những trận đấu để định hình được top6 vào vòng trong của giải đấu danh giá nhất ở môn Tốc Chiến.

Divine VS CES


Genza toả sáng trong tay với con bài Ezreal.

Trận đấu đầu tiên giữa Divine và Cerberus diễn ra với những tình huống giao tranh đầy căng thẳng và kịch tính, nhưng chỉ với một pha giao tranh ở hang Baron thì mọi thứ đã được định đoạt với màn toả sáng của cựu tuyển thủ LMHT PC từng trong màu áo GAM Esport là Genza với con bài Ezreal khi anh chàng đã có một pha "pentakill hụt" gần như là đầu tiên của giải đấu. 

DRK VS SBTC Esports

SBTC Esports vẫn là cái tên có thế lực đáng gờm ở trong LMHT Tốc Chiến, với những tuyển thủ chất lượng đã giúp họ vững vàng ở vị trí chỉ sau cái tên quá mạnh tại thời điểm lúc này là Saigon Phantom. Đối đầu với một DRK đang chật vật giành những điểm số để len lỏi vào top6, các thành viên SBTC Esports không quá mất nhiều thời gian để kết thúc màn đối đầu này với tỉ số 3-1 cùng màn trình diễn toả sáng của SBTC July. 

SGP VS VEC

Cái tên được mong đợi ở ngày thi đấu này là VEC Fantasy khi họ đối đầu với đội đang đứng đầu vòng bảng là Saigon Phantom với hy vọng sẽ chấm dứt chuỗi bất bại của họ. Nhưng mặc dù đã cố gắng cầm hoà 1-1 thì đó chính là những gì VEC Fantasy có trong trận đấu này khi mà SGP đã quá áp đảo họ và dành chiến thắng 3-1 để tiếp tục vững chắc ngôi đầu của mình khi toàn thắng từ ngày khởi tranh tới nay.

 

Viết bình luận