ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả ngày thi đấu 17/04, SBTC Esports khẳng định sức mạnh

dbaohz10 19/04/2021 19:51

MỤC LỤC [Hiện]

Giải đấu danh giá nhất của bộ môn LMHT Tốc Chiến là ICON Series SEA Mùa Hè 2021 đã diễn ra với ngày thi đấu thứ 3 thuộc vòng bảng, đây là ngày thi đấu mà các đội tuyển gần như đã đều  sẵn sàng để dành cho mình những điểm số quan trọng nhằm bước vào tuần thi đấu thứ 2. Các đội tuyển thi đấu ngày 17/04 sẽ là những lượt đấu giữa Team Flash vs Divine, cặp thứ 2 sẽ là EGO vs DRK và cặp trận cuối cùng sẽ là màn đối đầu giữa SBTC Esports và VEC.

Team Flash vs Divine

Ở cặp trận đầu tiên giữa 2 cái tên khá quen thuộc này, 2 đội đã mở màn ngày thi đấu thứ 3 bằng một màn so tài phải nói là ngang tài ngang sức làm cho khán giả xem phải thót tim khi kéo dài tận 5 ván đấu. Ở ván thi đấu đầu tiên, các thành viên của 2 đội tuyển tỏ ra rất hiếu chiến, liên tục trao đổi mạng hạ gục nhưng xạ thủ Hope1 của Divine đã sử dụng rất tốt con bài hot meta hiện tại là Ezreal với màn trình diễn chói sáng đã đem về chiến thắng cho đội tuyển mình. 

Qua ván đấu thứ 2 thì Team Flash đã lập tức lấy lợi thế trận và cân bình tỷ số 1-1, ván 3 và ván thứ 4 tiếp tục đổi bên chiến thắng cho tới ván quyết định thì Team Flash đã tỏ ra bản lĩnh hơn Divine để giành chiến thắng loạt trận BO5 này.

EGO vs DRK

Ván thi đấu thứ 2 giữa 2 đội tuyển đang cùng nằm dưới bảng xếp hạng ICON Series SEA mùa Hè 2021 này đã diễn ra căng thẳng chẳng khác gì lượt trận đầu tiên. Cả hai đang trong tâm thế đều đã thất bại ở lượt trận đầu tiên và cố gắng giành điểm số đầu tiên trong mùa giải này, chính vì vậy họ tỏ ra rất nghiêm túc và cố gắng chiến thắng trong trận đối đầu này. 

Những tưởng với 2 chiến thắng trong 2 ván đấu đầu sẽ làm cho các thành viên DRK tự tin hạ gục EGO Esports với thắng lợi 3-0 đầy trọn vẹn. Nhưng màn vực dậy tinh thần đầy mạnh mẽ của EGO Esports đã làm cho trận đấu phải kéo tới ván thi đấu thứ 5. Chợt tỉnh ra và nhận thấy sự đe doạ vì tinh thần các tuyển thủ EGO đang dâng cao, DRK đã lấy lợi tâm thế và đánh bại EGO Esports qua 5 ván đấu chật vật.

SBTC Esports vs VEC Fantasy

Cứ tưởng sẽ là một cặp đấu phải kéo dài tới 5 ván đấu mới định đoạt kết quả thì SBTC đã không phải làm cho fan phải thót tim như 2 cặp trận trước mà ngược lại huỷ diệt VEC một cách chóng vánh. Chỉ sau 15p thi đấu ở ván đầu tiên, tỉ số 13-3 đã chứng minh sức mạnh của SBTC. Mặc dù ván thi đấu thứ 2 VEC Fantasy đã cố gắng gượng lại nhưng chỉ sau 18p họ vẫn phải chấp nhận thua bạc nhược. Ván cuối cùng của SBTC Esports ở lượt trận này cũng đã giúp SBTC Esport vươn lên ngôi đầu vòng bảng sau 3 ngày thi đấu.

Như vậy sau 3 ngày thi đấu SBTC Esport đang dẫn đầu bảng xếp hạng với 2 trận thắng cũng như hiệu số lớn Team Flash là +4. Ngày thi đấu 18/4 sẽ là ngày thi đấu cuối cùng ở tuần thi đấu đầu tiên để các đội tuyển tiếp tục tuần thi đấu thứ 2. Game8 sẽ cập nhật diễn biến, kết quả thi đấu một cách chính xác và nhanh nhất tới anh em để tiện theo dõi !

Viết bình luận