Hướng dẫn tải Liên Minh Tốc Chiến cho Android và IOS - Thành công 100%

Taskmaster 27/10/2020 14:13

MỤC LỤC [Hiện]

Riot hiện đã chính thức mở Liên Minh Tốc Chiến tại một số khu vực trên thế giới từ ngày hôm nay 27/10. Trong lần thử nghiệm này có rất nhiều quốc gia và khu vực được tham gia trải nghiệm Liên Minh Tốc Chiến nhưng đáng tiếc thì các game thủ Việt sẽ không thể chơi tựa game này ngay bây giờ vì Việt Nam lại nằm trong khu vực chưa được tham gia trải nghiệm game.


Tuy nhiên "không có việc gì khó chỉ sợ ta không làm" trong bài viết này Game8 sẽ hướng dẫn các bạn cách tải game Liên Minh Tốc Chiến cho Android và IOS cũng như trải nghiệm thành công tựa game này trên chính thiết bị của mình nhé.

Hướng dẫn tải game Liên Minh Tốc Chiến trên IOS cho các thiết bị Iphone, Ipad.

Để chơi Liên Minh Tốc Chiến trên iphone hay Ipad tại thời điểm hiện tại bạn phải chuyển đổi tài khoản Apple Store sang các khu vực đang được Riot mở cửa thử nghiệm là Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc, Singapore,… Các bạn có thể chọn Singapore cho nhanh gọn.

Bước 1: Truy cập vào chợ App Store trên iPhone/iPad > Bấm vào ảnh đại diện của tài khoản > Nhấn vào tên tài khoản Apple ID.


Bước 2: Chọn mục Quốc gia/Khu vực > Thay đổi Quốc Gia hoặc Vùng.


Bước 3: Chọn vào vùng/quốc gia cần thay đổ là Singapore > Tiếp đến chọn vào Đồng ý để xác nhận chuyển đổi.


Bước 4: -Tại mục Phương thức thanh toán: Chọn “None” hoặc các bạn có thể chọn thẻ Credit,... nếu bạn có thẻ mở tại Singapore.

-Tại mục Tên thanh toán: Điền họ, tên của bạn; Street: Điền tên đường bất kỳ; Postcode: 569933; Điện thoại: Điền số ngẫu nhiên nào đó, ví dụ: 962565xxxx


Bước 5: Sau khi đã chuyển vùng sang Singapore, vào App Store và tìm kiếm từ khóa “Wild Rift”. Chọn trò chơi “League of Legends: Wild Rift” và tiến hành tải về iphone/ipad.


Hướng dẫn tải game Liên Minh Tốc Chiến trên Android qua Google Play Store

Các thiết bị Android sẽ rắc rối hơn một chút ở việc tải game Liên Minh Tốc Chiến .


Bước 1: Tải về điện thoại 1 phần mềm Fake IP bất kỳ, điều kiện là phần mềm này có thể kết nối sang các quốc gia được tham gia Open Beta như Indonesia, Nhật Bản, Hàn Quốc,…Ở đây, Game8 xin sử dụng phần mềm có tên Nord VPN và kết nối sang máy chủ Nhật Bản.


Bước 2: Tạo 1 tài khoản Gmail mới sau khi đã Fake IP sang các quốc gia được tham gia Open Beta.

Bước 3: Xóa dữ liệu bộ nhớ của CH Play. Sau khi đã xóa dữ liệu, truy cập CH Play bằng tài khoản Gmail vừa đăng ký.


Bước 4: Tại chợ ứng dụng CH Play, tìm kiếm với từ khóa “Wild Rift”. Chọn trò chơi “League of Legends: Wild Rift” hoặc “Liên Minh: Tốc Chiến” và tiến hành tải về.


Trên đây là hướng dẫn tải Liên Minh: Tốc Chiến cho các thiết bị Android và IOS, hiện Riot đang mở cửa không giới hạn cho các game thủ ở khu vực như Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Hàn Quốc,… Các bạn làm theo các cách trên hoàn toàn có thể tải được game và chơi Liên Minh: Tốc Chiến một cách thoải mái cho đã cơn thèm khát sau bao ngày chờ đợi game ra mắt ở Việt Nam.

Chúc các bạn thành công và có những phút giây chơi game vui vẻ, đừng quên theo dõi Game8 để cập nhật những thông tin mới nhất nhé.

Viết bình luận