Hot streamer Độ Mixi xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ, đặc biệt phải kể đến mái tóc mới chuẩn bộ đội

Hakikun 01/12/2021 18:49

Mới đây, hot streamer Độ Mixi xác nhận tham gia Sao Nhập Ngũ, đặc biệt phải kể đến mái tóc mới chuẩn bộ đội của anh

Gần đây anh em hâm mộ Độ Mixi  khá thất vọng khi anh công bố "off stream" 10 ngày để tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ. Thế nhưng cũng không khỏi mong chờ về những gì nam streamer này sẽ thể hiện trong chương trình.

Sao Nhập Ngũ là Bởi 1 chương trình rất hay bởi có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng và đặc biệt hơn khi đó là môi trường quân ngũ đầy kỷ luật. Thêm vào đó, với tính cách hài hước như trên sóng livestream thì nhiều người nhận định Độ Mixi sẽ trở thành cây hài mới của chương trình.

Độ Mixi cũng đã nói ra quan điểm của bản thân là tính cách trên livestream và bên ngoài của mình rất trái ngược nhau. Anh cho biết ngoài đời mình rất nghiêm túc và nam streamer cũng nhắn nhủ người hâm mộ đừng kỳ vọng sẽ thấy một Độ Mixi lầy lội như trên sóng livestream.

Anh em hâm mộ cũng đặc biệt chú ý đến mái tóc của Độ Mixi khi tham gia trải nghiệm. Hẳn khán giả cũng đã quá quen thuộc với kiểu tóc undercut bóng bẩy của Độ Mixi nhưng đã tham gia Sao Nhập Ngũ thì ai rồi cũng phải cắt thôi!

Là một streamer nổi tiếng với các tựa game bắn súng FPS như CS:GO, PUBG... nên Độ Mixi cũng rất đam mê với các loại mô hình súng và cả súng thật. Trước đây, nam streamer người Cao Bằng từng tham gia một chương trình quân đội là Xạ Thủ Đua Tài và nhận được sự quan tâm của đông đảo khán giả, đặc biệt là màn bắn đạn thật. Vậy nên nếu có phần thi liên quan đến súng thì đây hẳn sẽ là sở trường của nam streamer số 1 Cao Bằng này.

Viết bình luận