Giải nhiệt mùa hè với siêu phẩm Prime Phục Kích

VGA 28/06/2019 17:16

MỤC LỤC [Hiện]

Liên tục đổi mới và tạo ra nhiều sự bất ngờ trong những tháng gần đây, tựa game bắn súng Mobile Phục Kích liên tục tạo sự hứng thú cho game thủ bằng các vũ khí và trang bị mới.

Những ngày cuối tháng 6 này, người hâm mộ tiếp tục được giải khát với cơn mưa vũ khí tới từ NPH VTC Game. Nhưng trang bị này hứa hẹn sẽ mang lại sự bất ngờ dành cho người chơi

1. Barrett Crystal

Được chế tác từ tinh thể quý hiếm Barrett Crystal sẽ giúp xạ thủ sở hữu khả năng hủy diệt bất kỳ đối phương nào ngăn cản các xạ thủ trong quá trình tham chiến với điểm nổi bật chính là tăng tốc độ bắn, thay đạn nhanh.

2. Apocalypse Prime

Giống như bạn đồng hành Barrett Crystal khẩu Apocalypse Prime được thiết kế ấn tượng bắt mắt với phong cách hiện đại màu sắc rất phù hợp với style mùa hè nóng bỏng hấp dẫn cũng không kém phần uy lực. Phiên bản nâng cấp từ khẩu súng huyền thoại APO, tăng sát thương, giảm giật và cơ rất cơ động.

 3. AK 47 -Beast Prime

Xuất sắc là cụm từ phải được ưu tiên giành cho khẩu AK 47 -Beast Prime. Phiên bản nâng cấp từ dòng súng AK47 huyền thoại. AK 47 -Beast Prime chắc chắn sẽ đem lại cảm giác mới lạ cho người sở hữu kèm các thông số vật lý vô cùng hấp dẫn với tỷ lệ tăng sát thương giảm giật sẽ làm hài lòng các xạ thủ khi đam mê dòng AK 47 từ trước đến nay.

4. Xẻng Noble Gold

Vũ khí không thể thiếu trong bộ sưu tập Noble Gold. Đẹp xuất sắc với tông màu vàng pha xám ấn tượng kết hợp viền xanh nhìn tổng thể khá hiện đại và tinh tế đến từng chi tiết thể hiện rõ đây là vũ khí cận chiến tuyệt vời của các xạ thủ.

5. M4A1 Beast Prime 

Items cuối cùng trong bộ sưu tập Prime phải kể đến M4A1 Beast Prime phiên bản nâng cấp từ khẩu súng huyền thoại M4A1 Noble. Mang hình dáng hiện đại nhưng không kém phần sang trọng M4A1 Beast Prime vẫn thể hiện được uy lực và độ mãnh liệt đầy cuốn hút của dòng M4A1.

Chắc chắn rằng bộ sưu tập này sẽ làm hài lòng cộng đồng game thủ. Thông tin chi tiết xem tại:

Trang chủ: http://phuckich.vtcgame.vn

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Viết bình luận