Giải đấu ICON Series SEA Mùa Hè 2021: Kết quả thi đấu ngày 16/04, SBTC là tâm điểm

dbaohz10 17/04/2021 17:16

MỤC LỤC [Hiện]

Bước qua ngày thi đấu mở màn giải đấu ICON Series SEA Mùa Hè 2021 với những cặp đấu khá chênh lệch về thực lực cũng như tên tuổi, ngày thi đấu hôm 16/04 mang tới cho khán giả những cặp đấu có bất ngờ hơn rất nhiều. Những đội tuyển góp mặt ở ngày thi đấu thứ hai này bao gồm : Cerberus Esports vs RSG; Team Flash vs DRK Esports và SBTC Esports vs GameHome Esport. Trong đó tâm điểm vẫn là cặp đấu giữa SBTC Esports vs GameHome Esport với hai anh em Minas và Vigoss cùng màn "trash talk" vô cùng hài hước của hai đội tuyển.

Trận đầu tiên Team Flash vs DRK Esports

Bước vào ván đấu đầu tiên, Team Flash tỏ ra áp đảo đã cho thấy sức mạnh của mình khi AD Dyling đã nhanh chóng chọn ngay cho mình xạ thủ đang khá hot hiện tại là Ezreal và trình diễn như thể là sân khấu của riêng anh chàng này, kết thúc ván đấu đầu tiên với KDA sạch sẽ 7/0/3 không lên bảng đếm số lần nào. Khi sang ván 2, team DRK đã nhận thấy sức mạnh của Ezreal nên nhanh chóng pick cho xạ thủ Whisky để anh chàng này toả sáng, và kết quả không phụ lòng mong đợi khi Whisy nhanh chóng lấy lợi thế cho team và chiến thắng. 

Nhưng khi qua ván thứ 3 và 4 thì mọi chuyện hoàn toàn đảo chiều, tưởng chừng sẽ có lợi thế khi tinh thần đang đi lên của các thành viên DRK nhưng Team Flash đã nhanh chóng lấy lại thế chủ động và dập tắt hy vọng của team bạn. Với những lượt ban pick đầy chiến thuật cũng như các thành viên toả sáng đúng lúc, Team Flash đã hạ gục DRK với tỉ số chung cuộc 3-1.

Trận đấu tâm điểm SBTC Esports vs GameHome Esport

Trận đấu đầy duyên nợ giữa hai đội tuyển SBTC Esports và GameHome Esport, cả hai đã từng chạm mặt với trận đấu "quyết định" để lấy tấm vé vào vòng bảng, và GameHome Esport đã xuất sắc dành chiến thắng 3-2. Ở lần chạm trán khá thú vị này, cả hai cùng tạo nên bầu không khí đầy hấp dẫn và kịch tính khi phải tới ván đấu cuối cùng mới quyết định đội nào sẽ có điểm ở ngày thi đấu đầu tiên của cả hai. Đặc biệt phải kể đến là màn "trash talk" vô cùng sôi động làm cho tinh thần của fan cũng như các thành viên tăng cao rất nhiều.

Với trận đấu cuối cùng thì SBTC Esports đã thể hiện bản lĩnh dày dạn kinh nghiệm của mình trước đối thủ khó chịu này, ra vào giao tranh hợp lý cũng như kiểm soát mục tiêu tốt đã giúp họ có chiến thắng ở ngày ra quân. 

Cặp đấu Cerberus Esports vs RSG

Bước vào giải đấu với tâm thế là đương kim vô địch ICON Series SEA, RSG tỏ ra mình vẫn là một đội tuyển ở top trên với sức mạnh và đội hình này. Nhưng khi gặp CES, một đội tuyển mà ngày hôm qua cũng vừa thua chóng vánh SGP với tỉ số ê chề là 3-0 thì RSG đã gặp phải cú vấp khá đau. Trải qua 3 ván đấu, các tuyển thủ RSG tỏ ra quá chủ quan dẫn đến di chuyển lỗi và xử lý lỗi rất nhiều. CES tỏ ra áp đảo thế trận và từ đó snowball ván đấu rất nhanh làm RSG không thể gượng dậy.

CES với tuyển thủ khá quen thuộc là cựu tuyển thủ LMHT PC đã từng thi đấu cho GAM Esport đó là Genza người chơi đường giữa của họ. Với kinh nghiệm cũng như trình độ có sẵn của mình, không quá khó để Genza thích ứng nhanh và áp đảo người chơi phía bên kia chiến tuyến.

Như vậy ngày thi đấu thứ 2 đã kết thúc với những bất ngờ và trận đấu đầy kịch tính, hiện tại bảng xếp hạng đang đứng đầu chính là cái tên quen thuộc ở Liên Quân Mobile đó là Saigon PhanTom. Đội đang đứng ở dưới bảng xếp hạng đó là Divine Esports với màn thi đấu thua trắng 3-0 ở ngày đầu tiên.

Mùa giải ICON Series SEA Mùa Hè 2021 đã khởi tranh với những trận đấu và phần thưởng lên tới hàng tỷ đồng và suất thi đấu Siêu Cúp Mùa Hè sẽ dành cho đội xuất sắc. Hiện tại vòng bảng đang diễn ra với rất nhiều bất ngờ và căng thẳng trên con đường lấy tấm vé vào vòng trong của 10 đội tuyển. Game8 sẽ cập nhật diễn biến, kết quả thi đấu nhanh nhất để anh em có thể theo dõi tiện lợi.

Viết bình luận