Genshin Impact: Hướng dẫn sự kiện Từ thiện và Sáng tạo để nhận hàng nghìn Mora hấp dẫn

Zeus 04/10/2022 07:50

MỤC LỤC [Hiện]

Quá trình mặc cả có thể khó khăn đối với một số người chơi vì họ phải mặc cả thành công từ NPC mà không hạ thấp tâm trạng của họ xuống mức không. Bài viết này sẽ hỗ trợ người chơi các phương pháp cần thiết để đảm bảo tiền cho sự kiện Genshin Impact Từ thiện và Sáng tạo.

Các quỹ an toàn cho sự kiện Từ thiện và Sáng tạo thông qua thương lượng trong Genshin Impact

Phương pháp đầu tiên để đảm bảo tiền là hoàn thành hai giao dịch mua ủy nhiệm cho Quqing ở Liyue Harbour và Guanchui ở Qingce Village. Cả hai NPC này sẽ yêu cầu người chơi đặt hàng với The Cat's Tail Stall và Angel's Share Stall trong khu vực từ thiện. Người chơi có thể nhấn vào nhiệm vụ biểu tượng tương ứng để bắt đầu nhiệm vụ này.

Nhiệm vụ của Quqing có thể được bắt đầu ở Liyue Harbour và người chơi sẽ được yêu cầu đặt hàng với Diane từ The Cat's Tail Stall. Khi nói chuyện với Diane, một hộp nhắc nhở sẽ xuất hiện ở bên cạnh và game thủ sẽ phải chọn số lượng Mora để cung cấp. Để có lựa chọn tốt nhất, họ nên đi với 14000 Mora. Nếu người chơi đi thấp hơn mức đó, cô ấy sẽ mất điểm từ tâm trạng của mình, khiến người chơi khó mặc cả hơn.

Hoa hồng tiếp theo là từ Guanchui ở Làng Qingce và anh ấy sẽ yêu cầu người chơi Genshin Impact đặt hàng với Georg từ Angel's Share Stall. Không làm mất điểm nào trong tâm trạng của Georg, giá hợp lý cho món hời này là 22000 Mora. Nói chuyện lại với Guanchui sau khi đặt hàng để hoàn thành nhiệm vụ.

Hãy nhớ rằng nhiệm vụ thương lượng từ trước không đủ tiền để mở cửa hàng và game thủ cần phải hoàn thành phương pháp thứ hai để nhận được số tiền còn lại.

Bảo đảm quỹ từ thiện và sáng tạo thông qua việc bán các nguyên liệu trong Genshin Impact

Phương pháp thứ hai để đảm bảo quỹ cho sự kiện Genshin Impact Charity and Creativity là bán nguyên liệu làm rượu cho các quầy hàng The Cat's Tail và Angel's Share mà người chơi đã ghé thăm trước đây.

Các vật phẩm mà game thủ có thể bán cho Angel's Share Stall như sau:

  • 5 quả táo
  • 5 Sunsettia
  • 5 bông hoa
  • 5 Wolfhook
  • 5 Valberry

Tổng cộng có thể nhận được 9800 Mora bằng cách chọn bán tất cả các thành phần được liệt kê ở trên.

Diane cũng sẽ cần nguyên liệu cho gian hàng của mình và người chơi có thể chọn bán những nguyên liệu sau cho cô ấy để đổi lấy tiền. Tối đa 7225 Mora có thể nhận được nếu người chơi chọn bán tất cả các nguyên liệu này.

Sau khi hoàn thành cả hai phương pháp này, game thủ Genshin Impact sẽ có đủ tiền để mở một cửa hàng trong sự kiện Từ thiện và Sáng tạo trong Genshin Impact.

Viết bình luận