Gatherers - Tựa game hành động mới trên nền tảng mobile

Taskmaster 11/05/2022 14:01

MỤC LỤC [Hiện]

Gatherers có lối chơi co-op lôi cuốn, người chơi được bước vào trong thế giới Gatherers, nơi có một cuộc xâm lược của lũ người ngoài hành tinh khiến hành tinh này bị biến chất, gây ô nhiễm cho cả sinh vật và máy móc. Giờ đây, người chơi sẽ cùng với một nhóm những người sống sót để giải cứu thế giới.

Gatherers - Trailer

Gatherers có đồ họa 3D theo phong cách hoạt hình đẹp mắt, có hơi hướng như Fortnite Mobile, hình ảnh và âm thanh của game khá tươi sáng và chi tiết. Người chơi sẽ cùng với 3 người khác tạo nên đội hình chiến đấu chống lại sự tấn công của người ngoài hành tinh.

Những người sống sót phải dọn sạch các khu vực, làm sạch sự đen tối và hoàn thành nhiệm vụ của để tăng sức mạnh và đánh bại người ngoài hành tinh.

Game có 3 lớp nhân vật, mỗi lớp nhân vật lại có kỹ năng khác nhau như khả năng chữa thương, mồi nhử,... người chơi sẽ cùng nhau kết hợp những kỹ năng của các nhân vật để vượt qua những nhiệm vụ khó khăn.

Hệ thống đa dạng cùng với khả năng nâng cấp, tùy biến để tạo ra vũ khí mạnh hơn cho mỗi cuộc chiến.

Đây là một tựa game hành động với lối chơi đồng đội co-op lôi cuốn, người chơi sẽ được phát triển tốt hơn kỹ năng chiến đấu cũng như kỹ năng chơi cùng đồng đội, đây sẽ là một tựa game giải trí tốt cho các bạn trải nghiệm trong mùa hè này.

Gatherers hiện đã có mặt trên nền tảng Android, người chơi có thể tải game Gatherers về trải nghiệm ngay hôm nay thông qua Google Play Store.

Viết bình luận