Game thủ Phục Kích như "người trong hang", nằng nặc đòi hotgirl livestream chứng minh giới tính

Oda 20/12/2021 16:11

“Có phải gái thật không?”, “Livestream chứng minh đi”,... là những câu nói HOT nhất tuần qua của game thủ Phục Kích khi cộng đồng xuất hiện 2 bóng hồng Phan Thúy Quyên và Nguyễn Thùy Linh.

Bên cạnh sự kiện giải đấu tháng 12 “Ghost - Kẻ Tàng Hình” đang diễn ra vô cùng hấp dẫn thì việc bỗng xuất hiện hai bóng hồng xinh đẹp, nóng bỏng khiến anh em cộng đồng Phục Kích được phen xôn xao. Đã lâu lắm rồi, group Phục Kích mới có bóng dáng của các cô gái, đã là “mái” lại còn xinh như hotgirl khiến anh em bỗng có cảm xúc khó tả.

Ngoài hotgirl bánh tráng, hotgirl thịt xiên giờ chúng ta có 2 hotgirl Phục Kích là Phan Thúy Quyên và Nguyễn Thùy Linh

Sự xuất hiện bất ngờ đến từ cả 2 hotgirl đã khiến không khí trong group trở nên sôi động hơn bao giờ hết. Tưởng chừng vẻ đẹp dịu dàng sexy và cá tính này sẽ quyến rũ được các “tay to” vào gánh trong game thế nhưng không ngờ rằng việc ở “trong hang” quá lâu đã khiến các chàng trai nghi ngờ về giới tính thật của 2 cô nàng.

Thậm chí, cộng đồng Phục Kích còn lầy lội tới mức yêu cầu Thúy Quyên và Thùy Linh call video nghe giọng, livestream show camera chỉ để chứng minh mình không phải “cú có gai”. 

“Ảnh thôi là chưa đủ, chúng tôi cần show cam” - Cộng Đồng game thủ Phục Kích

Chia sẻ với cộng đồng, mặc dù là phái nữ nhưng Thúy Quyên và Thùy Linh vô cùng đam mê bộ môn bắn súng FPS. Dù kĩ năng chưa cao khi chỉ mới tập chơi nhưng cả 2 muốn được học hỏi giao lưu cùng cộng đồng game Phục Kích. Ngoài ra, cả 2 đều muốn khẳng định phụ nữ cũng có thể chơi game bắn súng. Tuy nhiên, các anh em trong group đều nhận định “ bắn có thể không trúng địch nhưng trúng tim gamer trong group mất rồi"

Thế này đã đủ trúng tim các chàng trai xạ thủ chưa nhỉ?

Group chính thức “Cộng Đồng Phục Kích Mobile” là nơi chia sẻ kinh nghiệm, hỗ trợ giải đáp, giao lưu kết bạn chào đón các member mới đến với đại gia đình Phục Kích. Ngoài việc tổ chức các sự kiện cực HOT trong game, group luôn quan tâm đến các mọi người để hướng tới một cộng đồng lành mạnh vươn lên trở thành một game Esport chuyên nghiệp.

Group “Cộng đồng Phục Kích Mobile” chính thức luôn sẵn sàng chào đón tất cả các thành viên

Với việc vừa chào đón thành viên thứ 1 triệu, Phục Kích đang dần khẳng định vị thế của mình trong dòng game bắn súng FPS mobile này. Ngoài việc xây dựng cộng động hot nhất dành cho game thủ ưa thích bộ môn súng đạn, thời gian gần đây những sự kiện giải đấu online hàng tháng với giải thưởng tiền mặt khủng chưa từng có. 

Trong tháng 12 này, Phục Kích ra mắt tổ chức giải đấu “Ghost - Kẻ tàng hình” diễn ra từ ngày 12/12 - 24/12 với thể lệ 5vs5 chuyên nghiệp thách thức những đội tuyển hàng đầu tranh tài cho ngôi vương cao quý và giải thưởng. Giải đấu sẽ được tường thuật trực tiếp tại fanpage chính thức của Phục Kích với 3 vòng loại cực căng và vòng chung kết cuối cùng. 

Tải game Phục Kích tại: https://phuckich.vtcgame.vn/

Theo dõi thông tin mới nhất của game Phục Kích tại fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame

Tham gia ngay group Cộng Đồng Phục Kích Mobile tại: https://www.facebook.com/groups/1732197560433897

Viết bình luận