Frontier of Fortune hiện đã có mặt trên cả Google Play Store và Apple Store

Taskmaster 26/07/2021 14:05

Frontier of Fortune là tựa game chiến thuật trên mobile hỗ trợ cả 2 hệ điều hành là Android và IOS.

Dotomchi Games, cha đẻ của loạt game nổi tiếng Defense of Fortune, Mystery of Fortune và Fortune Quest: Savior, hôm nay đã thông báo rằng Frontier of Fortune, tựa game chiến thuật mới là phần tiếp theo của Mystery of Fortune 3.hiện đã có mặt trên hệ thống iOS và Android thông qua Apple App Store và Google Play Store ởvới giá lần lượt là 109.000đ và 121.000đ.

Frontier of Fortune một game mobile chiến lược, phần tiếp theo của Mystery of Fortune 3 mang phong cách RPG, nhưng phần này là một bước đột phá, trở thành một game chiến thuật dưới dạng board game, đây là món quà nhằm kỷ niệm 12 năm của bộ game.

Frontier-of-Fortune-

Trong phần này, bạn sẽ tham gia vào một cuộc phiêu lưu với quy mô lớn hơn, trong thế giới Fortune có 3 lãnh thổ rộng lớn là Kingdom of Moltony, Empire of Anderass và Yuvark Union, có 41 thành phố, bao gồm cả lãnh thổ của quái vật ster cũng Trong đó bạn sẽ chọn 1 thành phố trong tổng số 41 trận chiến với các thành phố và quái vật còn lại. chinh phục mọi lãnh thổ nghiêm túc với hệ thống quản lý, liệu Chính sách huấn luyện quân sự, tiếp thị, thực phẩm và thiết bị quản lý lãnh thổ. Và cũng có thể phục hồi binh lính từ chiến tranh. Sẵn sàng để sớm mở ra một trải nghiệm mới.

Frontier-of-Fortune

Frontier of Fortune

Viết bình luận