Free Fire: Top 5 nhân vật nên kết hợp với D-Bee trong OB28

Hakikun 10/06/2021 18:27

D-Bee là nhân vật mới nhất trong Free Fire OB28 và anh ta khá khó để sử dụng hiệu quả. Dưới đây là 5 nhân vật tốt nhất để kết hợp với anh ta.

Bản vá lỗi OB28 của Free Fire sắp ra mắt - cùng với đó là sự ra đời của một nhân vật mới có tên là D-Bee . Khả năng của anh ta được gọi là Bullet Beats - nó làm tăng tốc độ di chuyển và độ chính xác của nhân vật của bạn nếu bạn bắn trong khi di chuyển. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 nhân vật tốt nhất để kết hợp với D-Bee trong Free Fire OB28.

MỤC LỤC [Hiện]

Kỹ năng của Shiro là một kỹ năng bị động có tên là Damage Delivery, điều này phần nào cho chúng ta liên tưởng tới anh ấy xuất thân là một Delivery Boy.

  • Ở cấp độ 1, khi bị kẻ thù bắn trúng trong phạm vi 50 mét, Shiro sẽ định vị kẻ tấn công 3 giây. Khi bị định vị, chúng sẽ được hiển thị trên bản đồ và phát bắn đầu tiên nhắm vào mục tiêu đánh dấu họ nhận thêm 10% sát thương xuyên giáp, hồi chiêu 60 giây.
  • Ở cấp độ tối đa, phạm vi của kỹ năng sẽ tăng lên 100 mét, thời gian tồn tại thành 8 giây, xuyên giáp lên 100% và thời gian hồi chiêu chỉ còn 10 giây.

Với khả năng chỉ tăng lực của D-Bee khi người chơi di chuyển và khai hỏa cùng lúc, nó rất thích hợp để sử dụng kết hợp với các combo shotgun. Shirou cũng là một mảnh ghép của câu đố, với kỹ năng của anh ấy cung cấp thêm 100% khả năng xuyên giáp cho chỉ một phát bắn.

Độ chính xác được cung cấp bởi thụ động của D-Bee cũng cho phép tất cả các viên đạn súng ngắn bắn trúng mục tiêu. Tuy nhiên, bạn có thể cần luyện tập với khẩu súng ngắn một chút, vì di chuyển trong khi bắn chính xác không phải là điều dễ dàng thực hiện.

Năng lực của Xayne được đặt tên là Xtreme Encounter. Điều này có lẽ được truyền cảm hứng từ câu chuyện về việc tập thể thao mạo hiểm của cô ấy. Nó sẽ cung cấp cho Xayne thêm 100 HP tạm thời và tăng 50% sát thương lên Gloo Walls (tường băng)cũng như khiên (Chrono). Thời gian tồn tại của kỹ năng này là 8 giây, hồi chiêu 150 giây ngay level 1.

Khi tăng cấp kỹ năng nhân vật Xayne Free Fire lên, sát thương cộng thêm của Xtreme Encounter sẽ tăng trong khi thời gian hồi chiêu của nó giảm. Ở cấp độ 6 (level max), kỹ năng này sẽ cho bạn thêm 80% sát thương lên Gloo Walls với thời gian hồi chỉ 100 giây.

Khả năng của D-Bee là bị động có thể đi kèm với khá nhiều kỹ năng chủ động trong trò chơi, nhưng phần thưởng tốt nhất mà nó có thể nhận được có lẽ là của Xayne. Kỹ năng Xtreme Encounter của cô ấy phục hồi 80 HP ngay lập tức và tăng sát thương của bạn lên các bức tường và lá chắn gloo, điều này rất quan trọng trong các trận giao tranh cận chiến.

Bạn có thể muốn sử dụng các khẩu LMG mới với sự kết hợp này để tận dụng sức chứa băng đạn cao và chế độ "súng máy" của chúng.

Chrono là một thợ săn tiền thưởng, người có thể thao túng thời gian để bảo vệ và cho anh ta tốc độ. Kỹ năng của Chrono có tên là Time Turner, tác dụng chặn các viên đạn bay tới và tăng tốc độ di chuyển.

Mặc dù kỹ năng của Chrono không phải là kỹ năng tốt nhất trong trò chơi nữa , nhưng việc sử dụng nó đúng cách vẫn có thể giúp bạn thắng ít nhất một trận chiến. Khi được sử dụng kết hợp với khả năng của D-Bee, các đòn tấn công bằng súng ngắn của bạn sẽ có thể tiêu diệt bất kỳ kẻ thù nào gần đó mà không sợ bị trả thù. Cố gắng tiết kiệm kỹ năng Chrono cho đến khi bạn thực sự cần, vì thứ này có thời gian hồi chiêu rất lâu.

Giai Điệu Sinh Mệnh là một kỹ năng của DJ Alok. Nó tạo ra vầng hồi quang giúp tăng tốc độ di chuyển và hồi máu trong phạm vi 5m. Thời gian hồi chiêu cho kỹ năng này là 45 giây. Kỹ năng của Alok tăng 15% tốc độ di chuyển ở cấp độ tối đa. Kỹ năng này thích hợp được sử dụng để giúp bạn và đồng dội chạy trốn khi cần thiết. Ngoài việc khiến kẻ thù khó bắn trúng hơn, kỹ năng hồi máu cũng giúp bạn sống sót tốt hơn trước loạt đạn nhắm vào mình và đồng đội.

Hào quang hồi phục và tốc độ của Alok đã là một trong những kỹ năng tốt nhất trong trò chơi kể từ khi phát hành ... và điểm cộng dồn của nó với Bullet Beats của D-Bee. Với cả hai kỹ năng được kích hoạt, bạn sẽ chạy nhanh hơn 30% so với bình thường - điều này rất khó để kẻ thù theo dõi và đánh trúng.

Điều này cho phép bạn thực hiện các cú đánh và chạy với vũ khí nặng hơn như LMG hoặc lao và thu hẹp khoảng cách với M1014 dễ dàng hơn nhiều. Các shotgun Mag-7 mới cũng là một lựa chọn tốt cho vai trò này.

Kỹ năng của Jai cho phép anh ta tự động nạp lại đạn khi súng hết đạn. Với kỹ năng này, bạn không phải lo lắng về việc hết đạn giữa trận đấu vì bạn quên nạp lại vũ khí của mình. Kỹ năng này có thời gian hồi chiêu trong 1 phút ở cấp độ 1 và nó sẽ giảm dần khi đạt cấp độ cao nhất.

Hết đạn là một vấn đề khi bạn sử dụng kỹ năng của D-Bee, vì bắn khi di chuyển sẽ lãng phí rất nhiều. Khả năng của Jai ​​sẽ thay đổi điều đó - đối với mỗi lần bạn giết được, đạn súng của bạn sẽ được nạp lại.

Điều này cho phép bạn chống lại nhiều mục tiêu một cách tốt đẹp, miễn là bạn có thể kết liễu chúng mà không hết đạn. Vũ khí duy nhất mà kỹ năng của Jai ​​không hoạt động là Súng trường bắn tỉa.

Viết bình luận