Free Fire OB29: Thú cưng mới Sensei Tig sẽ có thể chống lại kỹ năng của Elite Moco

Taskmaster 27/07/2021 18:31

Thú cưng mới trong Free Fire OB29 được đặt tên là Sensei Tig, và là một con Hổ, chúng ta cùng khám phá xem chú hổ này có gì thú vị nhé.

Cứ 2 tháng một lần, Free Fire lại tung ra một bản cập nhật lớn mới với nhiều thay đổi, nhân vật và thú cưng mới. Trong bản cập nhật OB29 sắp tới, một con vật cưng mới đã bị rò rỉ từ Máy chủ nâng cao của Free Fire. Con vật cưng mới sẽ được gọi là "Sensei Tig" và khả năng của nó có thể chống lại các nhân vật có khả năng theo dõi trong Free Fire.

Sensei Tig là thú cưng có hình dạng của Hổ. Sensei Tig có một vẻ ngoài độc đáo và hơi dữ tợn, một chiếc áo khoác dày và một Samurai phía sau cơ thể, minh họa rằng Sensei Tig là một Ninja.

Sensei Tig có một kỹ năng gọi là Nimble Ninja . Kỹ năng này có thể giảm thời gian phát hiện của kỹ năng đối phương . Vì vậy, các kỹ năng đánh dấu của kẻ thù trúng phải Buddy Booyah có thể biến mất nhanh hơn.

Để có đánh giá đầy đủ về kỹ năng thú cưng Nimble Ninja của Sensei Tig, các bạn có thể xem chi tiết ở dưới đây.

Cấp 1 : giảm 30% thời gian tồn tại của kỹ năng theo dõi kẻ thù
Cấp 2 : giảm 40% thời gian tác dụng của kỹ năng theo dõi kẻ thù
Cấp 3 : giảm 60% thời gian tác dụng của kỹ năng theo dõi kẻ thù

Ở Cấp độ 3, Sensei Tig có thể giảm 60% thời gian tác dụng của các kỹ năng theo dõi của kẻ thù. Vì vậy, ngay cả khi bạn bị Elite Moco theo dõi, thời gian theo dõi tối đa chỉ là 5 giây nếu bạn liên tục di chuyển. Moco luôn là một lựa chọn nhân vật thực sự phổ biến đối với nhiều người chơi vì cô ấy tự do và mạnh mẽ. Con vật cưng này sẽ là một đối trọng tuyệt vời đối với cô ấy.

Đối với Shirou, kỹ năng của anh ta sẽ chỉ tồn tại trong 3 giây.

Mặc dù vậy, không chắc thú cưng này sẽ tương tác với kỹ năng Clu như thế nào vì kỹ năng của cô ấy liên tục quét khu vực xung quanh cô ấy trong 7 giây.

Có thể nói, Kỹ năng của Sensei Tig là khá mạnh. Vì kỹ năng đánh dấu là một trong những kỹ năng được người chơi Free Fire sử dụng nhiều nhất. Theo bạn thì chú hổ Sensei Tig có trở thành hot trong game khi ra mắt sau này không?

Viết bình luận