Free Fire: Khám phá 5 nhân vật có khả năng hỗ trợ tốt nhất trong OB27

Hakikun 25/04/2021 16:21

MỤC LỤC [Hiện]

Hệ thống kỹ năng của Free Fire là một trong những phần hay nhất của trò chơi, với việc người chơi có thể tùy chỉnh nhân vật của mình để tạo ra các chiến lược của riêng mình. Bản cập nhật OB27 đã đại tu và cân bằng lại rất nhiều nhân vật cũ, với những nhân vật vô dụng như Maxim được buff trong khi những nhân vật quá mạnh như Chrono bị giảm sức mạnh.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ liệt kê ra 5 khả năng hỗ trợ tốt nhất trong OB27.

1. Kỹ năng Racer Blessing của Notora's

Kỹ năng của Notora cho phép bạn hồi máu cho tất cả đồng đội bên trong xe với tốc độ 1HP mỗi giây ở cấp độ tối đa. Mặc dù hồi máu này rất chậm, nhưng nó miễn phí và không giới hạn. Kỹ năng của nhân vật Notora Free Fire không mạnh nhưng chắc chắn cũng không hề yếu, nó có thể tỏa sáng trong những tình huống không ngờ.

  • Cấp 1: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4,5 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.
  • Cấp 2: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 4 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.
  • Cấp 3: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3,5 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.
  • Cấp 4: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 3 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.
  • Cấp 5: Thẻ dùng gọi Thính
  • Cấp 6: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2,5 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.
  • Cấp 7: Biểu ngữ của Notora
  • Cấp 8: Khi lái xe, phục hồi 5 HP của tất cả các thành viên trên xe sau mỗi 2 giây. Tối đa 200 giây và không cộng dồn.

2. Kỹ năng Healing Touch của Olivia

Olivia là một trong những nhân vật hot hàng đầu trong bản OB27. Kỹ năng của cô ấy đã được tăng sức mạnh rất nhiều, tất cả những game thủ được hồi sinh bởi Olivia sẽ nhận được thêm 70 HP thay vì chỉ 40. Lượng HP tăng thêm này trông có vẻ nhỏ nhưng nó thực sự rất có giá trị, đồng đội của bạn có thể bắt đầu chiến đấu ngay lập tức mà không cần phải sử dụng bộ hỗ trợ.

Với việc kỹ năng này chỉ có thể sử dụng cho đồng đội thì ở những trận đấu Solo Squad, Olivia sẽ không thể hiện được sức mạnh của mình. Tuy nhiên, ở những game đấu đôi hay đấu đội thì cô nàng lại tỏ ra đặc biệt hữu dụng với khả năng hồi máu của mình, giúp đồng đội có thể chiến đấu nhanh hơn sau khi hồi sinh.

3. Đánh thức Andrew's Wolf Pack

Andrew có kỹ năng bá đạo là trâu về giáp nhất trong Free Fire. Kỹ năng này làm cho giáp của Andrew cứng cáp hơn, khi mặt giáp làm cho giáp lâu biến mất hơn các nhân vật khác. Ngoài ra, khả năng của Andrew còn áp dụng cho giáp hỏng, được tìm thấy trong hòm tiếp tế, giáp chống nổ. Khi có giáp chống nổ trắng ( giáp 5) bạn có thể đỡ được 3 viên phóng lựu.

Kỹ năng này giúp giáp của bạn sẽ “cứng” hơn nhiều so với kẻ thù, qua đó khiến khả năng sống sót của bạn cũng cao hơn. Khi chơi solo, bạn có thể giao tranh với kẻ địch hiệu quả hơn. Trong chế độ squad, Andrew có thể là người đi trước và nhận sát thương từ kẻ thù, để đồng đội của bạn tiêu diệt kẻ địch hoặc chạy đến chỗ khác an toàn hơn.

4. Kỹ năng Master of All của K

Kỹ năng Master of All của K có 2 chế độ. Một cho phép bạn regen EP miễn phí trong khi cái kia tăng tỷ lệ tiêu thụ EP của bạn và đồng đội của bạn lên hệ số 5. ​​Miễn là chế độ này còn hoạt động, bạn sẽ hồi HP nhanh như khả năng của Alok. Master of All cũng tăng giới hạn EP tối đa của bạn lên 50.

5. Kỹ năng Drop the Beat của Alok's

Alok thường được coi là một trong những nhân vật mạnh nhất từng được phát hành trong trò chơi do khả năng đa năng của anh ta. Thông thường, kỹ năng của một nhân vật chỉ mang lại một phần thưởng (như tốc độ của Kelly chẳng hạn), tuy nhiên, kỹ năng của Alok có thể làm được khá nhiều thứ.

Kỹ năng Drop the Beat của Alok tạo một vòng tròn tăng tốc độ di chuyển và HP cho toàn bộ người chơi bên trong. Ở mức tối đa, Alok có thể hồi 5HP mỗi giây trong vòng 10 giây. Tăng tốc độ di chuyển cũng là một bổ trợ tuyệt vời ở những cuộc chiến sống còn.

Viết bình luận